Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ Mahrez sốc khi biết chồng sang Saudi Arabia

Người mẫu Taylor Ward tiết lộ từng bàng hoàng khi Riyad Mahrez thông báo việc rời Man City để sang Al Ahli thi đấu.

Taylor Ward từng không muốn sang Saudi Arabia sinh sống.

Taylor kể lại cô bị "ám ảnh" bởi câu nói sẽ sang Saudi Arabia thi đấu của Mahrez. "Trước khi vụ chuyển nhượng (đến Al Ahli - PV) diễn ra, chúng tôi đều tính ở lại Man City thêm vài năm", vợ hiện tại của Mahrez tiết lộ.

Tuy nhiên, sau khi được chồng thông báo "đó là một phần của bóng đá", Taylor lo sợ rằng cô có thể "bị bỏ rơi tại nhà của mình ở nước Anh", vì chồng phải sang Saudi Arabia thi đấu.

"Tôi bật khóc khi biết tin", người mẫu Anh kể lại. "Mọi chuyện diễn ra quá nhanh, bạn không có lấy một phút để nói lời tạm biệt với mọi người".

Taylor vốn là người mẫu, chuyên gia trang điểm có tiếng tại xứ sương mù. Chính vì thế, việc gác lại sự nghiệp và người thân để sang Saudi Arabia sinh sống không dễ dàng với cô.

Taylor Ward anh 1

Taylor Ward khóc khi kể lại khoảnh khắc phải sang Saudi Arabia sống.

Tuy nhiên, người đẹp này mô tả cuộc sống mới tại Trung Đông "không như cô tưởng tượng ban đầu".

"Mọi người (ở Saudi Arabia - PV) thật đáng yêu. Tôi nghĩ đó thực sự là một cú sốc lớn với tôi, khi mọi người đều thật tử tế. Bạn không thể so sánh cuộc sống ở đó với Anh. Tôi đang tận hưởng, cảm giác như đang đi nghỉ", người đẹp này khẳng định.

Tháng 7/2023, Mahrez gia nhập Al Ahli, một trong những thế lực của bóng đá Saudi Arabia, theo bản hợp đồng 4 năm. Man City nhanh chóng đồng ý bán cầu thủ với mức phí 35 triệu euro (hơn 30 triệu bảng).

Taylor Ward quen Mahrez từng năm 2021 và có với nhau một con gái. Cả hai kết hôn vào năm 2023. Mahrez bắt đầu sự nghiệp tại Anh trong màu áo Leicester City, sau đó gia nhập Man City.

Sao Chelsea gây tranh cãi khi phớt lờ fan nhí

Tiền vệ Enzo Fernandez của Chelsea nhận không ít lời tố cáo phân biệt chủng tộc khi từ chối tặng áo cho vài cổ động viên da màu đứng gần anh.

HLV Klinsmann lại gây phẫn nộ

Ông Jurgen Klinsmann tiếp tục bị chỉ trích thiếu tôn trọng với công việc dẫn dắt tuyển Hàn Quốc sau khi kết thúc Asian Cup 2023.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm