Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ Lý Hải khoe con 'siêu quậy' trong kỳ nghỉ ở Nhật

Phải di chuyển nhiều nhưng anh em Rio và Cherry vẫn có sức quậy cùng ba Lý Hải mỗi tối.

Vợ Lý Hải vác bụng bầu đi du lịch kỷ niệm 10 năm yêu nhau

Đang mang bầu đứa con thứ ba nhưng Minh Hà trông vẫn rất tươi tắn, thon gọn. Người đẹp sinh năm 1985 và ông xã đang đưa hai con đi nghỉ kỳ trăng mật đặc biệt.

 

Theo chia sẻ của Minh Hà trên trang cá nhân, chuyến du lịch này là tuần trăng mật kỷ niệm 10 năm yêu nhau của cặp đôi. Tuy nhiên, Lý Hải - Minh Hà không đi du lịch riêng, mà hai nhóc tỳ Rio và Cherry cũng đồng hành cùng bố mẹ.

Do bận bịu đưa các con đi chơi, ngắm cảnh ở đất nước mặt trời mọc, Minh Hà không thường xuyên cập nhật ảnh đi chơi của gia đình lên trang cá nhân như trước đây. Bà xã của nam ca sĩ Trọn đời bên em cho biết, mặc dù đi cả ngày nhưng Rio và Cherry không mệt. Tối về, hai nhóc vẫn đủ sức "quậy" cùng ba.

Hai nhóc tỳ đùa nghịch cùng ba Lý Hải ở Nhật Bản.

Bên cạnh đó, cựu hot girl Sài thành cũng tiết lộ thời tiết ở Nhật Bản lúc này không lý tưởng cho kỳ nghỉ của cả gia đình. Cô chuẩn bị rất nhiều trang phục mùa hè cho chồng và hai con. Tuy nhiên họ thường xuyên gặp cảnh "mưa gió bão bùng" khi ra ngoài khám phá những thành phố như Osaka hay Nagoya...

Gia đình Lý Hải - Minh Hà được đánh giá là một trong những gia đình hạnh phúc và có lượng fan khủng nhất showbiz Việt. Mỗi hình ảnh chia sẻ trên trang fanpage của họ đều nhận được hàng chục, thậm chí hàng trăm nghìn lượt "thích" từ người hâm mộ.

Rio và Cherry luôn được ba mẹ cho mặc đồ ton-sur-ton mỗi khi đi chơi. Hai anh em có vẻ rất chăm chú với những món ăn lạ ở xứ hoa anh đào.
Sức khỏe của Minh Hà khá tốt nên cô không ngại việc di chuyển bằng máy bay.
Bà bầu Minh Hà cũng đang cân nhắc việc thay đổi kiểu tóc cho phù hợp với không khí Nhật Bản.

Dù chênh lệch nhau đến 17 tuổi, song tình cảm mặn nồng, lãng mạn của vợ chồng Lý Hải khiến nhiều người phải ghen tỵ. Hiện cặp đôi đang chờ đón nhóc tỳ thứ ba. So với hai lần mang thai trước, lần này Minh Hà có vẻ thon gọn, xinh đẹp hơn và không tăng cân nhiều.

M.Đ

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm