Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóc tỳ nhà Lý Hải tập nhảy với anh mập siêu nhắng

Clip chiếm được cảm tình từ phía người xem vì sự đáng yêu, tinh nghịch của con trẻ.

Ngày 6/8, fanpage của vợ chồng ca sĩ Lý Hải và cựu hot girl Minh Hà chia sẻ clip mang tên Rio và Cherry tập nhảy theo anh bạn hàng xóm. Đoạn video này nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Hình ảnh bộ ba mê vũ đạo nhận được hơn 140 nghìn like (thích) khi Minh Hà chia sẻ đoạn clip và hình ảnh trên fanpage của gia đình.

Theo chia sẻ của Minh Hà, clip được ghi hình trong chuyến về quê thăm nội. Đây là lần đầu Rio và Cherry được gặp gỡ anh bạn hàng xóm 7 tuổi rất hài hước, đáng yêu và đặc biệt là khá to con. Cậu nhóc không ngại hướng dẫn hai nhóc tỳ nhảy nhót theo mình.

Ngoài sự đáng yêu, ngộ nghĩnh của anh em Rio và Cherry, điều khiến người xem chú ý chính là cậu bé hàng xóm có vóc dáng tròn trịa và khá hiếu động.

Xuyên suốt đoạn clip gần 4 phút, anh hàng xóm 7 tuổi này luôn nỗ lực truyền đạt cho Rio và Cherry niềm đam mê vũ đạo, cùng những lời ca được "chế" từ ca khúc Gangnam style nổi tiếng. Trước sự nhiệt tình của anh hàng xóm, Rio và Cherry bắt đầu nhún nhẩy theo khiến người xem bật cười. 

Rio và Cherry say mê học hỏi những động tác lạ từ anh hàng xóm mũm mĩm.

"Rio mang đôi dép tếu quá. Nhìn các con nhe răng cười cưng hết sức" - thành viên có nickname Lisa Châu bình luận. Bạn Hiền Lê lại khen ngợi: "Anh hàng xóm 7 tuổi mà trông như sumo, máu lửa phết".

"Đáng yêu quá, chưa bao giờ bình luận clip nhưng lần này thì không thể ngồi yên được. Hai bé đáng yêu quá, anh mập bắt nhịp cho 2 em cũng quá sành điệu luôn. Thích Rio vì mình là con trai và mến yêu Cherry vì chưa có em gái" - Bạn Minh Hưng bình luận hài hước.

Khi chia lập gia đình, Lý Hải từng có lần chia sẻ không muốn con cái sau này theo chân mình lập nghiệp ở showbiz. Anh cho biết: "Nghề ca sĩ rất vất vả và cay đắng, không phải sung sướng như mọi người nhìn vào, phải thật sự yêu nghề thì mới có thể vượt qua được. Nếu kể về nghề nghiệp thì có lẽ là cậu chuyện sẽ dài lê thê. Tôi không muốn con mình phải vật vả như tôi ngày xưa, bố mẹ nào chẳng muốn con mình sung sướng. Nhưng tôi sẽ không cấm đoán mà sẽ để cho con của mình tự lựa chọn nghề nghiệp theo năng khiếu và sở thích. Tôi sẽ đóng vai trò là người dẫn đường cho con không đi lạc lối. Đời người chỉ được sống một lần, được làm điều mình thích và sống hết mình là một hạnh phúc".

BST nơ cài tóc độc đáo của công chúa nhà Lý Hải - Minh Hà

Ngay từ lúc mới sinh cho đến khi được 1 tuổi, Cherry luôn được mẹ trang bị những món thời trang, phụ kiện xinh xắn và sành điệu.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm