Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ Lin Dan bị chế nhạo khi tha thứ vụ chồng ngoại tình với Hoa hậu

Tạ Hạnh Phương thừa nhận khi quyết định tha thứ cho chồng, cô đã gánh đủ sự miệt thị và chê bai từ công chúng.

Hôm 13/2, vợ Lin Dan trở thành khách mời trong buổi phỏng vấn với Lưu Hi Bình. Lần đầu tiên kể từ bê bối ngoại tình của ông xã, Tạ Hạnh Phương mới có dịp chia sẻ với công chúng về quyết định bỏ qua mọi chuyện.

Cô kể khi hình ảnh cùng tin tức Lin Dan ngoại tình với Hoa hậu Triệu Nhã Kỳ, gia đình gặp sóng gió lớn. “Ban đầu, ai cũng đứng về phía tôi. Họ thương và động viên tôi cố gắng”, cô nhớ lại.

Lin Dan ngoai tinh anh 1
Vợ Lin Dan lần đầu lên tiếng về chuyện chồng ngoại tình.

Giữa những lời góp ý, Tạ Hạnh Phương chọn sự tha thứ cho chồng. Quyết định này khiến cô bị đám đông chê cười.

“Họ nói tôi mềm yếu. Trên trang Weibo, phần lớn bình luận ngập tràn những lời chỉ trích, chửi rủa và miệt thị. Người ta còn nói tôi làm mất mặt phụ nữ, yếu đuối đến nhu nhược”, Tạ Hạnh Phương kể.

“Nhưng tôi là vận động viên, bản tính cương nghị không vì vài lời tranh cãi mà thay đổi tinh thần. Mọi người có thể mắng tôi nhưng lựa chọn thế nào là ở tôi”, cô nhấn mạnh.

Lin Dan ngoai tinh anh 2
Cô tin rằng hôn nhân không thể phân rõ trắng và đen.

Tạ Hạnh Phương nói cô lựa chọn tha thứ cho chồng vì hiểu rằng hôn nhân không chỉ có màu đen và trắng. Trong cuộc sống, hai người chắc chắn sẽ gặp những vấn đề ngoài ý muốn.

“Tôi luôn muốn bước tiếp với anh ấy. Lựa chọn nào trong hôn nhân không có đúng hay sai”, cô tâm sự.

Trước đó, hồi cuối năm 2016, Lin Dan bị tung clip vào khách sạn lúc nửa đêm với Hoa hậu Triệu Nhã Kỳ. Lúc này, Tạ Hạnh Phương đang mang thai con đầu lòng. Ngay sau đó, Lin Dan gửi lời xin lỗi trên trang cá nhân: “Là một người đàn ông, tôi sẽ không bào chữa cho hành vi của mình. Tôi đã làm tổn thương gia đình và giờ phút này tôi gửi lời xin lỗi đến những người thân của tôi”. Triệu Nhã Kỳ cũng mong sự tha thứ từ vợ Lin Dan.

Lin Dan ngoai tinh anh 3
Tổ ấm Lin Dan suýt đổ vỡ vì Hoa hậu Triệu Nhã Kỳ.

Lin Dan sinh năm 1983 tại Phúc Kiến. Trong sự nghiệp cầu lông, anh đã 2 lần vô địch Thế vận hội, 5 lần vô địch thế giới và 6 lần vô địch giải toàn Anh. Năm 2012, anh được Daily News and Analysis và hãng tin Tân Hoa Xã đánh giá là vận động viên cầu lông vĩ đại nhất mọi thời đại. 

Vợ Lin Dan cũng là nhà vô địch thế giới. Họ hẹn hò năm 2003 và kết hôn vào năm 2010. Lin Dan từng thể hiện tình cảm với vợ bằng cách xăm tên cô dưới cánh tay phải.

Vượt Lin Dan và Lee Chong Wei, kỷ nguyên 'hoàng tử' Axelsen bắt đầu

Một thập kỷ thống trị của cầu lông châu Á với những tên tuổi như Lin Dan, Lee Chong Wei đã kết thúc. Thế giới cầu lông đang cúi đầu trước một ông vua mới. Đó là Viktor Axelsen.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm