Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ Lee Sun Kyun: 'Chồng tôi để lại thư tuyệt mệnh'

Lee Sun Kyun được phát hiện trong trạng thái bất tỉnh ở một công viên tại Seoul, Hàn Quốc.

Theo Kyunghyang Sports, vợ Lee Sun Kyun là người đã báo tin cho cảnh sát khi không liên lạc được với chồng. Cô cho biết: "Chồng tôi rời khỏi nhà sau khi để lại một bức thư như thư tuyệt mệnh. Ngày hôm qua, chúng tôi vẫn có thể liên lạc được với anh ấy".

Theo cảnh sát, vào sáng 27/12, Lee Sun Kyun được tìm thấy bất tỉnh trong ôtô tại một công viên ở Jongno-gu, Seoul. Trong khi đó, theo News1, nam diễn viên qua đời vào khoảng 10h30.

Sự ra đi đột ngột của tài tử Ký Sinh Trùng khiến giới giải trí Hàn Quốc và công chúng bàng hoàng. Diễn viên Claudia Kim viết lời chia buồn thông qua trang cá nhân: "Quá sốc và đau lòng khi nghe tin này. Một sự mất mát lớn đối với ngành giải trí Hàn Quốc. Tôi gửi lời chia buồn đến gia đình và bạn bè thân thiết của anh ấy".

Trước khi qua đời, Lee Sun Kyun bị cảnh sát điều tra vì nghi ngờ sử dụng ma túy. Phía nam diễn viên liên tục lên tiếng phủ nhận cáo buộc.

Dân mạng Hàn Quốc đang chỉ trích tài khoản Ga Se Yeon. Vào ngày 26/12, tài khoản này đã tiết lộ bản ghi âm cuộc gọi với ông A, người cho rằng Lee Sun Kyun đã sử dụng ma túy. Hành động này bị lên án vì cuộc điện thoại có chứa thông tin cá nhân.

Sau tin tức Lee Sun Kyun qua đời, loạt bình luận xuất hiện bên dưới video của tài khoản này, đề nghị nên gỡ video cuộc ghi âm.

Lee Sun Kyun kết hôn với nữ diễn viên Jeon Hye Jin vào 23/5/2009. Công ty quản lý của nam diễn viên thông báo anh đón con trai đầu lòng vào tháng 11/2009.

Trước khi qua đời, nam diễn viên đã trải qua ba vòng thẩm vấn của cảnh sát vì bị nghi ngờ sử dụng cần sa và các loại ma túy bất hợp pháp. Lee Sun Hyun có kết quả âm tính trong các cuộc kiểm tra nhanh.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Tài tử 'Ký sinh trùng' Lee Sun Kyun được phát hiện tử vong trong ôtô

Báo Hàn đưa tin diễn viên Lee Sun Kyun được phát hiện đã qua đời trong xe hơi, đậu tại công viên ở Seoul.

Vì sao Taylor Swift là tỷ phú nhưng lại mặc đơn giản?

Taylor Swift được cho là đi theo xu hướng "giàu có thầm lặng", không phô trương hàng hiệu đắt đỏ trước công chúng.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm