Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ Lee Byung Hun về nhà sau scandal ngoại tình của chồng

Sóng gió không làm ảnh hưởng đến cuộc hôn nhân của cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng xứ Hàn.

Đầu tháng 9, làng giải trí Hàn ồn ào trước sự việc Lee Byung Hun kiện 2 nữ nghệ sĩ trẻ vì tống tiền. Vụ kiện đã hé lộ không ít đời tư của chàng tài tử điển trai như hẹn hò, có quan hệ bất chính với người phụ nữ khác.

Ngày 16/9, trở về sau chuyến công du ở Pháp, giữa scandal của chồng, Lee Min Jung lặng lẽ dọn về nhà bố mẹ đẻ với lý do mệt mỏi và muốn có không gian riêng.

Tuy nhiên, mới đây, tờ Sports Seoul đưa tin, nữ diễn viên Midas đang lên kế hoạch trở lại tổ ấm ở Gwangju, Gyeonggi.

"Sau scandal tống tiền của Lee Byung Hun và việc Lee Min Jung về nhà bố mẹ bị tiết lộ, cả hai đã phải đối mặt với nhiều tin đồn về tình trạng hôn nhân. Trên thực tế, khó khăn chỉ làm cho tình cảm của Lee Byung Hun và Lee Min Jung thêm bền chặt. Trong khi Byung Hun đã trở lại với công việc, Lee Min Jung cũng sẽ tiếp tục với chuỗi ngày bận rộn. Một trong những lý do khiến cô ấy về nhà bố mẹ là vì có quá nhiều phóng viên theo dõi tổ ấm của họ. Sau khi Lee Byung Hun từ Mỹ trở về, họ sẽ tái hợp" - một nguồn tin thân cận với cặp đôi Lee - Lee cho biết.

Sóng gió không làm ảnh hưởng đến cuộc hôn nhân của Lee Byung Hun và Lee Min Jung.

Thông tin này được đưa ra ngay sau khi Lee Byung Hun công khai xin lỗi vợ trước báo giới.

Ngày 20/10, có mặt ở sân bay Incheon để chuẩn bị đi Mỹ, nam diễn viên 44 tuổi ngậm ngùi chia sẻ: "Tôi xin lỗi những người đã vì tôi mà thất vọng. Không có từ nào diễn tả được sự hối hận trong tôi. Tôi đáng bị quở trách vì những vết thương đã gây ra cho gia đình, cho vợ. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để vợ tôi có thể vượt qua nỗi đau này. Tôi sẽ tiếp tục chấp nhận những lời quở trách mà tôi đáng phải gánh chịu".

Cũng trong ngày 20/10, đại diện công ty quản lý của Lee Byung Hun BH Entertainment cho biết: "Lee Byung Hun sẽ rời Hàn Quốc vì công việc làm đại sứ danh dự của California (Mỹ) và tham gia một buổi chụp ảnh như dự kiến. Ngoài ra, anh còn có một buổi gặp gỡ với đoàn làm phim G.I.Joe cũng như dự án mới. Sau khi hoàn thành công việc, Lee Byung Hun sẽ trở về Hàn Quốc vào giữa tháng 11". 

Lee Byung Hun tại sân bay ngày 20/10.

 

H.G

Bạn có thể quan tâm