Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Byung Hun bị gài bẫy tình để tống tiền

Chàng tài tử xứ Hàn đã được phía cảnh sát minh oan.

Ngày 30/9, những thông tin mới nhất về vụ Lee Byung Hun bị 2 cô gái trẻ - người mẫu Lee Ji Yeon và ca sĩ Da Hee - tống tiền lên tới 5 tỷ won (khoảng 5 triệu USD) đã được công bố.

Sở công tố Seoul cho biết, Lee Ji Yeon và Da Hee đã chính thức bị bắt và buộc tội tống tiền. Phía công tố cũng khẳng định không có chứng cứ nào cho thấy Lee Ji Yeon và Lee Byung Hun hẹn hò như cô người mẫu khai.

Theo kết quả điều tra, Lee Ji Yeon, Da Hee và Lee Byung Hun gặp nhau lần đầu vào ngày 1/7, thông qua giới thiệu của một người bạn chung. Sau vài lần tụ tập, tiệc tùng, Lee Ji Yeon và Da Hee đã lên kế hoạch bòn rút tiền của nam diễn viên 44 tuổi.

Ngày 29/8, cả hai gọi Lee Byung Hun đến nhà Da Hee với mục đích dựng cảnh để có được hình ảnh ngôi sao Iris ôm cô ca sĩ trong tay. Chiếc điện thoại của Lee Ji Yeon được đặt ở một vị trí thuận tiện và kín đáo để phục vụ mục đích này. Tuy nhiên, không có được cảnh ôm như ý muốn, Lee Ji Yeon đã quyết định lộ diện, cho Lee Byung Hun xem đoạn clip tán tỉnh vừa quay và đòi 5 tỷ won.

Không chấp nhận sự đe dọa của 2 cô gái, Lee Byung Hun đã bỏ về và báo cảnh sát. Ngày 1/9, Lee Ji Yeon và Da Hee đã bị bắt.

Trước khi sự việc xảy ra, Lee Ji Yeon đã đăng lên blog rất nhiều hình ảnh về mỹ phẩm, rượu cùng những lời ám chỉ như đó là món quà mà cô nhận được từ anh chàng bí mật được gọi thân mật là "B" hay "Lee Santa". Vì những tấm ảnh này, những tin đồn về mối quan hệ bất chính giữa Lee Byung Hun và Lee Ji Yeon đã được dịp bùng phát.

Phía công tố cho biết, cả hai cô gái đều đang cần tiền vào thời điểm này. Trong khi Lee Ji Yeon không thực sự được chú ý trong làng mẫu thì Da Hee đang nợ công ty quản lý số tiền 300 triệu won (khoảng 285.000 USD).

Cuộc hôn nhân của Lee Byung Hun và Lee Min Jung lung lay giữa scandal tình ái của chàng tài tử Iris.

Dù được minh oan, hình ảnh của Lee Byung Hun trong 1 tháng qua đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Không ít người đã lên tiếng kêu gọi tẩy chay chàng tài tử điển trai. Không những thế, vợ Lee Byung Hun là nữ diễn viên Lee Min Jung cũng đã dọn về nhà bố mẹ đẻ sau scandal của chồng.

Vợ Lee Byung Hun dọn về nhà bố mẹ đẻ

Giữa scandal tình ái của chồng, Lee Min Jung đã lặng lẽ dọn ra khỏi ngôi nhà chung của hai người.

H.G

Bạn có thể quan tâm