Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ Kim Jong Un tái xuất tươi tắn bên chồng sau nhiều tháng

Bà Ri Sol Ju, phu nhân của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un, đã tháp tùng chồng trong một sự kiện sau nhiều tháng liền vắng bóng trước công chúng.


vo Kim Jong Un anh 1
Hình ảnh do hãng tin KCNA công bố cho thấy vợ chồng nhà lãnh đạo Kim Jong Un đã đến thăm một trường quân sự vào cuối tuần này. Bà Ri Sol Ju đã không xuất hiện trước công chúng gần một năm.
vo Kim Jong Un anh 2
Vợ chồng nhà lãnh đạo Kim Jong Un tại trường quân sự Mangyongdae, nơi đào tạo các học viên thiếu niên thành binh sĩ. Họ cũng gặp gỡ nhiều quan chức quân sự tại đây.
vo Kim Jong Un anh 3
Nhà lãnh đạo Kim Jong Un thăm hỏi các em học sinh tại trường Mangyondae. Việc ông Kim không xuất hiện cùng vợ trong một thời gian quá lâu làm dấy lên nhiều tin đồn thất thiệt về số phận của bà Ri Sol Ju.
vo Kim Jong Un anh 4
Trong chuyến thăm, ông Kim Jong Un và vợ cũng tham gia một lễ trồng cây tại ngôi trường.
vo Kim Jong Un anh 5
Bà Ri Sol Ju tươi tắn bên chồng. Lần cuối cùng hãng tin KCNA đăng hình ảnh về bà là vào cuối tháng 3/2016. Nhiều nguồn tin cho rằng bà đã thất bại trong cuộc tranh giành sự ảnh hưởng từ Kim Jong Un so với người em gái của ông.
Bình Nhưỡng khác lạ qua video tua nhanh Thủ đô của Triều Tiên, đất nước hạn chế du khách nước ngoài, hiện lên khác lạ trong đoạn video time-lapse hiếm thấy của hai nhà quay phim Rob Whitworth và JT Singh.

Nội tình phức tạp ở gia đình Kim Jong Un

Vợ và em gái của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un có mối quan hệ không thật sự nồng ấm, làm dấy lên nhiều đồn đoán.


Minh Anh

Ảnh: Reuters/KCNA

Bạn có thể quan tâm