Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ idol Hàn kể nỗi khổ khi mang thai

Vì không muốn ảnh hưởng đến sự nghiệp của chồng, vợ ca sĩ Eli (nhóm U-KISS) phải giấu bụng bầu, bí mật tự mình đi khám thai, thậm chí lo sợ đứa bé trong bụng không qua khỏi.

Tháng 12/2015, Eli – thành viên nhóm nhạc nổi tiếng U-KISS gây sốc khi tiết lộ đã bí mật kết hôn với một cựu người mẫu xe hơi hơn anh 11 tuổi.

Sau khi thông báo đã kết hôn, Eli gặp phải nhiều chỉ trích của người hâm mộ, không ít fan chuyển sang ghét bỏ anh. Tháng 6/2016, anh lên chức bố ở tuổi 25 khi vợ lâm bồn con trai đầu lòng. Cặp đôi đặt tên con là Min Soo.  

Vo idol Han kho so khi mang thai anh 1
Eli và vợ trong show Mr. House Husband. Ảnh: AKP.

Hôm 5/4, chương trình Mr. House Husband lên sóng với khách mời là vợ chồng Eli. Tại đây, vợ nam ca sĩ kể lại thời điểm mang thai, cô phải giấu bụng bầu để không ảnh hưởng đến sự nghiệp của chồng. Chia sẻ của vợ Eli nhận được sự quan tâm của khán giả.

Cô nói: “Tôi phải giấu việc kết hôn, mang thai và những thứ khác nữa vì chúng có thể làm ảnh hưởng đến công việc làm thần tượng của chồng tôi. Không thể để ai biết được.

Lúc mang bầu, tôi không thể đến bác sĩ nên không được xem ảnh siêu âm. Tôi phải tự khám mình, tự kiểm tra thai nhi còn sống không bằng xét nghiệm thai ở nhà. Lúc đó có rất nhiều tình huống nguy hiểm vì sức khỏe tôi rất kém. Tôi sợ rằng sẽ có chuyện xấu xảy ra với con mình”.

Vo idol Han kho so khi mang thai anh 2
Hình ảnh hạnh phúc của nam ca sĩ điển trai. Ảnh: SP.

Chứng kiến vợ bầu chịu khổ, Eli lên mạng báo cả tin kết hôn và vợ mang thai trong lúc cô đang ngủ. Mới đây, sau 4 năm kết hôn, nam ca sĩ và vợ mới chính thức tổ chức đám cưới.

Eli không khỏi ngỡ ngàng khi thấy vợ mặc áo cưới. Hồi tháng 3, anh đưa vợ con tới Washington, Mỹ để thăm gia đình mình. Trong bữa tối, thành viên nhóm U-KISS cầu hôn vợ trước mặt các thành viên trong gia đình khiến cô vô cùng cảm động.

Nhóm U-Kiss còn có cựu thành viên Dongho cũng lập gia đình và có con. Anh là thần tượng Kpop đầu tiên công bố kết hôn khi mới ngoài 20 tuổi, gây xôn xao trong giới fan. 

Vo idol Han kho so khi mang thai anh 3
U-KISS từng là nhóm nam nổi tiếng trong Kpop. Ảnh: SP.

Thần tượng Hàn kể chuyện theo đuổi bà xã hơn 11 tuổi

Thành viên Eli của nhóm U-Kiss phải mất 1 năm liên tục tỏ tình bà xã hiện tại.

 




Lưu Phong

Bạn có thể quan tâm