Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông bố trẻ nhất Kpop khoe quý tử mới sinh

Dongho - cựu thành viên nhóm U-KISS vừa lên chức bố và mới khoe loạt ảnh của quý tử.

Cuối tháng 6 vừa qua, Dongho - cựu thành viên nhóm U-KISS đón con trai đầu lòng với người vợ hơn 1 tuổi Seehee Kim. Cặp vợ chồng trẻ đặt tên con trai là Asher Shin. Mới đây, cựu thành viên Kpop khoe loạt ảnh quý tử cùng vợ chồng anh.

Ong bo tre nhat Kpop khoe con moi sinh anh 1
Dongho khoe vợ con.

Cuối tháng 11/2015, Dongho tổ chức đám cưới tại Nonhyun-dong, Seoul. Ngày vui của cựu thành viên U-KISS gây chú ý bởi anh mới 21 tuổi, là thần tượng Kpop trẻ nhất kết hôn. Vào thời điểm đó, Dongho phủ nhận tin đồn “cưới chạy”, tuy nhiên chỉ 8 tháng sau vợ chồng anh đón quý tử đầu lòng.

Dongho rời nhóm U-KISS năm 2008 và hiện đang làm DJ tại các hộp đêm ở Seoul. Anh lấy nghệ danh là DJ Justin Shin. Dongho được người hâm mộ yêu quý nhờ gương mặt điển trai kiểu baby, nhưng chỉ không lâu sau, anh lên tiếng không hợp với cuộc sống của một ca sĩ thần tượng. Năm 2013, Dongho tuyên bố rời ngành giải trí và làm DJ.

Ong bo tre nhat Kpop khoe con moi sinh anh 2
Vợ chồng cựu thần tượng Kpop đón quý tử chỉ sau 8 tháng kết hôn.

Sắp tới, “ông bố trẻ nhất Kpop” có lịch tham gia talkshow Radio Star của đài MBC. Nhiều khán giả mong chờ vào lần xuất hiện này của cựu thần tượng Kpop bởi đời sống riêng tư của anh vẫn là chủ đề được bàn tán. 

Ong bo tre nhat Kpop khoe con moi sinh anh 3
Từ thần tượng trẻ nhất Kpop kết hôn, Dongho nhanh chóng lên chức bố. 

Khôi Ngô

Ảnh: Nate

Bạn có thể quan tâm