Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ Icardi phản pháo chồng cũ

Siêu mẫu Wanda Nara không ngần ngại công kích tiền đạo Maxi Lopez, sau khi anh này chỉ trích cô trên trang cá nhân.

"Anh ta (Maxi Lopez) quá biết nơi tôi và các con ở. Nó không nằm trong tâm dịch, ở thị trấn của tôi đang sống có rất ít ca bệnh", Wanda Nara nói với Gazetta. "Tôi lúc nào cũng muốn ở Italy. Chúng tôi có thể đặt máy bay riêng để về Argentina. Nhưng không, về Argentina lúc này còn nguy hiểm hơn".

Wanda Nara anh 1

Wanda Nara và Icardi cùng 5 người con tung tăng ở căn biệt thự tại Italy. Ảnh: The Sun.

"Thay vào đó, tôi và Mauro (Icardi) đã lái xe hơn 750 km trong 9 tiếng rưỡi đồng hồ để đưa lũ trẻ an toàn về Italy", người đẹp 33 tuổi phản pháo tiếp. "Maxi, làm ơn hãy hạnh phúc khi tôi thực hiện thiên chức của người mẹ đi nào".

Cuối tháng 3, Lopez chỉ trích Wanda Nara khi biết thông tin vợ cũ cùng 3 người con chung đang có mặt ở Italy. Lopez cho rằng Wanda Nara quá ngu ngốc khi đưa các con đi khắp nơi ở châu Âu trong thời gian dịch bệnh đang lây lan.

"Cô đang nghĩ cái quái gì khi xuất hiện vùng Lombardy, tâm điểm của ổ dịch", Lopez viết trên trang cá nhân. "Cô không biết tình hình giờ nghiêm trọng đến mức nào hả? Cái quái gì đang xuất hiện trong đầu cô vậy. Cô không lo lắng cho sức khỏe của bọn trẻ hay sao. Nếu muốn làm gì ngu ngốc, hãy tự đi làm một mình đi".

Trước đó, chân sút của CLB Crotone cũng tố Wanda Nara gây khó dễ cho việc anh thăm con. Lopez từng có nhiều năm chung sống với Wanda Nara và cùng có với nhau 3 người con.

Quan hệ của cả hai tan vỡ vào năm 2013. Wanda Nara sau đó cùng các con sống chung với người đồng đội, người đàn em thân thiết của Lopez là Mauro Icardi.

Mauro Icardi điên rồ tới mức nào Icardi từng được coi là một biểu tượng mới ở Inter Milan, nhưng cựu thủ quân của đội bóng xanh đen đã đạp đi tất cả chỉ vì cá tính mạnh mẽ của mình.

Sự nghiệp Icardi lại chao đảo vì cô vợ rắc rối

Người đại diện Wanda Nara dường như đang không có những bước đi đúng đắn, và điều đó chỉ khiến chân sút người Argentina thêm khó khăn trong sự nghiệp.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm