Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự nghiệp Icardi lại chao đảo vì cô vợ rắc rối

Người đại diện Wanda Nara dường như đang không có những bước đi đúng đắn, và điều đó chỉ khiến chân sút người Argentina thêm khó khăn trong sự nghiệp.

Tương lai của Mauro Icardi một lần nữa rơi vào mông lung, sau những động thái từ phía Wanda Nara và Paris Saint-Germain.

Những nguồn tin chuyển nhượng từ báo chí Italy và Pháp đồng loạt đưa tin đội bóng thủ đô Paris quyết định chấm dứt mọi cuộc thương thảo với Inter Milan, ngay sau khi nhận được thông tin Wanda Nara muốn chồng mình về lại Italy.

Icardi anh 1

Icardi sẽ không chơi ở PSG mùa tới vì mong muốn của cô vợ Wanda Nara. Ảnh: Getty.

Bị cắt hợp đồng vì "vạ miệng"

L'Equipe khẳng định Giám đốc Thể thao Leonardo của PSG rất tức giận trước những phát ngôn của cô vợ Wanda Nara, cũng là người đại diện của cầu thủ.

Siêu mẫu người Argentina liên tục lên truyền thông bày tỏ nỗi nhớ nhà trong thời gian qua. "Các con tôi vẫn phải theo học ngôi trường ở Italy, vì vậy cơ bản gia đình tôi sống ở cả hai thành phố Milan và Paris", Wanda Nara nói trên show truyền hình Morfi Telefe của Argentina. "Tôi thường xuyên phải trở về Milan để chăm bọn trẻ".

Wanda Nara từng thừa nhận PSG là lựa chọn "tồi nhất cho mình, nhưng là tốt nhất cho Icardi". Đến tháng 1, cô nàng nóng bỏng xứ tango bất ngờ tuyên bố tương lai của Icardi không có gì chắc chắn, và bỏ ngỏ khả năng sang Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Việc Wanda Nara tiếp tục bày tỏ mong muốn Icardi về Italy chơi bóng mới đây đã chọc giận ban lãnh đạo PSG. Đội bóng nước Pháp không muốn gặp thêm vấn đề về tương lai cầu thủ, sau khi đã quá mệt mỏi với các tin đồn với Kylian Mbappe và đặc biệt là Neymar.

Đó là lý do dù đã tính đến phương án mua đứt Icardi trong mùa hè, nhưng Leonardo đã chấm dứt mọi cuộc đàm phán với Inter Milan sau khi biết được phát ngôn của Wanda Nara.

Icardi đang chơi cho PSG dưới dạng cho mượn có thời hạn 1 năm từ Inter, kèm điều khoản mua đứt trị giá 70 triệu euro vào cuối mùa này. Sau 31 lần ra sân cho PSG, tiền đạo 27 tuổi ghi được 20 bàn và có 4 kiến tạo sau 31 lần ra sân. Ở Ligue 1, anh thậm chí đạt hiệu suất 106 phút/bàn, con số khá ấn tượng.

Những con số nói trên lý giải tại sao có thời điểm PSG tính đến phương án mua đứt Icardi, ít nhất là cho đến khi Wanda Nara có mong muốn khác.

Icardi anh 2

Wanda Nara không hứng thú với viễn cảnh Icardi phải thi đấu cho một CLB ngoài Italy. Ảnh: Getty.

Tương lai nào cho Icardi

Với việc không được PSG giữ lại, Icardi sẽ phải tìm bến đỗ mới cho mình trong thời điểm bóng đá thế giới còn đang loay hoay vì dịch bệnh.

Trang Football Italia bình luận: "Đến lúc này, nhưng Icardi vẫn là vấn đề khiến Inter Milan đau đầu". Hè năm ngoái, HLV Antonio Conte gạch tên Icardi khỏi kế hoạch của mình cho mùa giải. Cả mùa hè, chân sút này bị gạt ra khỏi kế hoạch tập huấn của Inter, không được tập cùng đồng đội.

Chính vì thế, khả năng Icardi có thể trở về Inter để thi đấu dưới thời HLV Conte là điều rất khó xảy ra. Cựu HLV Chelsea đang có một mùa giải tương đối thành công với CLB sọc xanh-đen thành Milan, ông không muốn lại đưa về một "Quả táo thối" có thể phá vỡ nề nếp của đội hình.

Vấn đề với Icardi là nếu muốn chơi bóng tại Italy, anh không có nhiều lựa chọn tốt cho sự nghiệp. Juventus từng là CLB thèm khát chữ ký của chân sút sinh năm 1994. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Inter không muốn nhả người cho kình địch.

Tuttosport tiết lộ Giám đốc Điều hành Inter, Beppe Marotta đã chèn điều khoản "chống Juve" trong hợp đồng cho mượn với PSG hồi năm ngoái. Nếu PSG mua lại Icardi rồi sau đó bán cho một đội bóng khác ở Italy, CLB nước Pháp sẽ phải trả thêm cho Inter 15 triệu euro.

Trong bối cảnh tình hình tài chính của các CLB gặp khó vì dịch bệnh, việc bỏ ra một khoản tiền chuyển nhượng lớn để chiêu mộ Icardi sẽ là không tưởng. Đặc biệt khi Juventus đang gặp vấn đề về quỹ lương phình to trong thời gian qua.

Đầu tháng này, Giám đốc Thể thao Napoli Cristiano Giuntoli thừa nhận thương vụ Icardi vượt quá khả năng tài chính của họ, và không tin một CLB nào khác của Serie A có thể đáp ứng thương vụ này.

AC Milan là một CLB khác được đồn đoán muốn có Icardi. Tuy nhiên, đại kình địch của Inter đã sa sút nhiều trong thời gian qua, và họ ở một vị thế kém hơn PSG hay Juve.

Wanda Nara từng nói rằng việc để Icardi đến PSG chơi bóng là lựa chọn tốt nhất cho sự nghiệp cầu thủ của anh. Tuy nhiên, giờ thì có vẻ như cô nàng nóng bỏng này đã thay đổi ý định.

Cuối tháng 3, tiền đạo Maxi Lopez khiến dư luận xôn xao khi công khai chỉ trích vợ cũ, sau khi biết thông tin Wanda Nara cùng 3 người con chung đang có mặt ở Lombardy, tâm điểm của vùng dịch tại Italy. Siêu mẫu 33 tuổi đang khá tận hưởng cuộc sống ở xứ mỳ ống.

Cây viết người Ba Lan Kierownik bình luận: "Cách nhanh nhất để Icardi hủy hoại sự nghiệp là quen biết Wanda Nara, kết hôn cùng cô ta và biến người mẫu này thành đại diện chính thức của mình".

Mauro Icardi điên rồ tới mức nào Icardi từng được coi là một biểu tượng mới ở Inter Milan, nhưng cựu thủ quân của đội bóng xanh đen đã đạp đi tất cả chỉ vì cá tính mạnh mẽ của mình.

Icardi bị PSG hủy hợp đồng vì vợ

Sự nghiệp của Mauro Icardi tiếp tục gặp vấn đề lớn vì cô vợ và cũng là người đại diện Wanda Nara.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm