Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vỏ hộp iPhone 7 xuất hiện trước ngày ra mắt

Apple sử dụng hình ảnh mặt sau iPhone 7 để trưng bày trên vỏ hộp, thay vì mặt trước như iPhone 6S.

Ngay sau khi thông tin iPhone 7 đã bắt đầu xuất kho từ xưởng sản xuất của Foxconn phát đi, những hình ảnh đầu tiên về hộp đựng của iPhone 7 cũng được tung lên mạng, trước thời điểm máy chính thức ra mắt đúng một ngày.

Những hình ảnh này không mang đến nhiều thông tin mới cho người dùng. Có thể thấy đây là hộp đựng một chiếc iPhone 7 màn hình 4,7 inch màu vàng hồng (rose gold) - một trong 5 màu được cho là sẽ xuất hiện trên iPhone mới.

anh hop dung iPhone 7 anh 1
Hình ảnh được xem là vỏ hộp của iPhone 7. Ảnh: The-Malignant.

 

Hình ảnh thiết bị trên vỏ hộp cho thấy, model sở hữu camera đơn, dải ăng ten được đưa lên sát 2 cạnh trên dưới - giống với các tin đồn trước đó.

Tuy nhiên, về thiết kế hộp đựng, có thể thấy Apple đã đưa ra một số điều chỉnh (nếu hình ảnh này là đúng). Cụ thể, mặt sau của thiết bị được đưa lên làm hình trang trí vỏ hộp, thay vì mặt trước với hình nền như iPhone 6S.

Với việc trưng bày mặt sau của máy lên hộp đựng, người dùng sẽ dễ dàng thấy được sự khác biệt của iPhone 7 so với iPhone 6S hơn bởi nếu nhìn từ mặt trước, có thể 2 thiết bị sẽ giống hệt nhau.

Ngoài ra, tên gọi sản phẩm với con số cụ thể ở cạnh bên của hộp đựng (chẳng hạn iPhone 6S) đã biết mất, thay thế bằng dòng chữ iPhone in đậm.

anh hop dung iPhone 7 anh 2
Hộp đựng iPhone 6S. 

Hiện tại, người ta có thể phác họa hình hài cơ bản của iPhone 7 và 7 Plus, dựa trên các tin đồn. Cụ thể, iPhone 7 và 7 Plus sẽ có kích thước tổng thể không thay đổi so với thế hệ trước, chỉ tái thiết kế cụm camera và dải ăng-ten. Nút Home của máy vẫn được làm giống iPhone 6S nhưng sử dụng cảm ứng lực Force Touch thay vì phím bấm vật lý.

iPhone 7 sẽ sử dụng camera đơn, cảm biến lớn hơn so với iPhone 6S trong khi bản Plus dùng camera kép, hỗ trợ zoom quang học. Cả 2 thiết bị có thể sử dụng chip Apple A10 tốc độ 2,4 GHz với hiệu năng mạnh hơn nhiều so với 6S. Bản iPhone 7 Plus có thể dùng RAM 3 GB.

Dung lượng tối thiểu của các mẫu iPhone mới sẽ là 32 GB, lần lượt tăng lên thành 128 và 256 GB.

Foxconn xuất xưởng những chiếc iPhone 7 đầu tiên

370.000 chiếc iPhone 7 đầu tiên đã rời nhà máy của Foxconn tại Trịnh Châu, trên đường cập bến các nước Anh, Hà Lan, Italy và Mỹ.


Đức Nam

Bạn có thể quan tâm