Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Võ Hoàng Yến nhắn fan dừng gửi đồ tiếp tế

Siêu mẫu cho biết từ khi vào trung tâm cách ly, cô nhận được nhiều đồ ăn của fan gửi tặng.


Võ Hoàng Yến đang cách ly tại Bình Dương sau khi trở về từ chuyến công tác ở Mỹ. Siêu mẫu được đưa đi cách ly tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng, Dĩ An, Bình Dương từ ngày 19/3.

Cô cho biết thời gian qua, bản thân nhận được nhiều đồ ăn của fan gửi tặng. Qua video siêu mẫu chia sẻ đồ ăn của cô trong phòng cách ly nhiều như một tiệm tạp hoá. Cô còn bày biện đồ ăn quà vặt như rong biển sấy khô, hạt điều, bánh kẹo... lên kệ lớn trong phòng. "Cuộc sống sung túc trong khu cách ly. Mình có thể mở hàng tạp hóa được rồi", cô viết trên trang cá nhân trước đó.

Điều này khiến không ít khán giả đặt dấu hỏi về việc đi cách ly có cần chuẩn bị nhiều đồ ăn đến thế. Thời gian qua, việc mọi người nườm nượp mang đồ tiếp tế cho người thân ở khu cách ly tại Đại học Quốc gia TP.HCM gây nên những phản ứng trong dư luận.

Trả lời về việc nhận đồ tiếp tế quá nhiều, Võ Hoàng Yến lý giải: "Gia đình chỉ gửi cho tôi vài món đồ thiết yếu. Đồ ăn thì fan gửi tặng tôi. Hình ảnh tủ đồ ăn với các loại trái cây, sữa, dầu gội, nước lọc không phải của riêng mình tôi mà của 4 chị em chung phòng. Chúng tôi xếp chung để phòng gọn gàng, ngăn nắp. Riêng bó hoa là bạn tôi tặng nhằm ủng hộ tinh thần".

Siêu mẫu thừa nhận cô được nhiều đồ ăn khán giả gửi tặng đến mức sử dụng không hết. Cô đã chia bớt đồ ăn cho mọi người. "Trái cây tôi nhận được nhiều tới mức có thể ăn thay cơm. Vì vậy tôi đã nhắn nhủ fan dừng gửi đồ", chân dài nói.

Sau 5 ngày ở trung tâm cách ly, Võ Hoàng Yến cho biết chiều 24/3, cô và mọi người đã được xét nghiệm. Trong thời gian cách ly và chờ kết quả, siêu mẫu cho hay cô vẫn sống vui vẻ cùng mọi người. Cô thường chơi lô tô, đánh cầu lông, tập thể dục cùng các bạn chung phòng. Ngoài ra, siêu mẫu còn kết nối với nhiếp ảnh, quay phim tại đây để chụp ảnh, ghi lại khoảnh khắc ở khu cách ly.

Theo cô, 14 ngày ở trung tâm cách ly sẽ ảnh hưởng đến công việc và một số dự định của bản thân. Tuy nhiên, cô cho rằng điều cần thiết bây giờ là chấp hành nghiêm chỉnh các quy định của nhà nước về phòng chống dịch bệnh.

"Tôi và rất nhiều người khác đang làm tròn trách nhiệm cách ly tập trung vì bảo vệ cho chính mình cũng như cộng đồng. Cách ly số lượng người lớn cần nhiều nhân lực gồm y bác sĩ, tình nguyện viên, bộ đội. Họ phải làm việc tăng ca để bảo vệ cho cả cộng đồng. Đại dịch không ai mong muốn cũng đã xảy ra, chúng ta hãy chung tay đẩy lùi nó thật nhanh bằng chính ý thức và sự hợp tác của mọi người", cô chia sẻ.

Võ Hoàng Yến, Phương Oanh phải cách ly tập trung 14 ngày ở Bình Dương

Hai người mẫu vừa trở về Việt Nam sau chuyến công tác ở Mỹ và Anh. Cả hai đã được đưa đi cách ly tập trung ở Bình Dương và quận 12.

Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm