Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Võ Hoàng Yến trong khu cách ly ở Bình Dương

Chân dài 8X có 3 ngày trong khu cách ly tại Bình Dương sau khi trở về từ Mỹ. Hoàng Yến thường xuyên được mẹ gửi đồ ăn.

Võ Hoàng Yến trở về từ chuyến công tác tại Mỹ và nhanh chóng được đưa đi cách ly tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng, Dĩ An, Bình Dương từ tối ngày 18/3. Trên trang cá nhân, chân dài sinh năm 1988 thường xuyên cập nhập những hình ảnh mới nhất của cô trong khu cách ly.

Có thể thấy, Hoàng Yến đã nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống tại đây. Chân dài 8X dành nhiều thời gian để đi lại, thăm thú toàn bộ địa điểm trong khu cách ly ở Bình Dương. Cô giữ thái độ vui vẻ và hài hước khi chia sẻ những hoạt động thường nhật cho khán giả trên mạng xã hội. Cô tắm nắng, tranh thủ tập thể dục, làm quen với nhiều người bạn mới.

Đặc biệt hơn, cô còn bày biện đủ thứ đồ ăn, quà vặt như rong biển sấy khô, hạt điều, bánh kẹo... lên kệ lớn trong phòng. "Cuộc sống sung túc trong khu cách ly. Mình có thể mở hàng tạp hóa được rồi", cô hài hước chú thích.

Dưới phần bình luận, đông đảo khán giả tỏ ra thích thú trước sự lạc quan, vui vẻ của chân dài 8X. Họ cũng nhắn nhủ Hoàng Yến giữ gìn sức khỏe.

Theo Hoàng Yến, 14 ngày ở trung tâm cách ly sẽ ảnh hưởng đến công việc và một số dự định của bản thân. Tuy nhiên, cô cho rằng điều cần thiết bây giờ là chấp hành nghiêm chỉnh các quy định của nhà nước về phòng chống dịch bệnh.

"Tôi và rất nhiều người khác đang làm tròn trách nhiệm cách ly tập trung vì bảo vệ cho chính mình cũng như cộng đồng. Cách ly một số lượng lớn con người đồng nghĩa với việc cần lượng nhân lực gồm y bác sĩ, tình nguyện viên, bộ đội rất nhiều. Họ phải làm việc tăng ca để bảo vệ cho cả cộng đồng. Đại dịch không ai mong muốn cũng đã xảy ra, chúng ta hãy chung tay đẩy lùi nó thật nhanh bằng chính ý thức và sự hợp tác của mọi người", cô chia sẻ.

Võ Hoàng Yến, Phương Oanh phải cách ly tập trung 14 ngày ở Bình Dương

Hai người mẫu vừa trở về Việt Nam sau chuyến công tác ở Mỹ và Anh. Cả hai đã được đưa đi cách ly tập trung ở Bình Dương và quận 12.

Tường Bách

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm