Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Võ Hoàng Yến lên cơn đau, phải nhập viện khi đang ghi hình The Face

Không chịu được cơn đau lưng dữ dội, huấn luyện viên The Face phải vội vàng rời trường quay để đi bệnh viện.

Chiều 6/6, các huấn luyện viên và thí sinh The Face 2018 có buổi ghi hình thứ hai tại Hà Nội với thử thách mặt mộc và phỏng vấn. Dự kiến, lịch trình quay kéo dài đến khoảng 22h. 

Khoảng 16h30, sau phần thi của ba cặp thí sinh, người mẫu Hoàng Yến lại bị đau lưng dữ dội, phải nghỉ giữa chừng. Sau khi chườm đá, cơn đau vẫn không dứt, khiến Hoàng Yến bật khóc ở hậu trường. Ngay sau đó, nữ huấn luyện viên được ê-kíp đưa đến bệnh viện. 

Vo Hoang Yen dau lung anh 1
Hoàng Yến bật khóc vì đau lưng dữ dội. 

Hiện, "ghế nóng" chỉ còn lại mentor Thanh Hằng, Minh Hằng và host Nam Trung. Do lịch trình không thể hoãn, chương trình vẫn tiếp tục ghi hình. Đại diện nhà sản xuất cho biết bản thân Võ Hoàng Yến không nghĩ tình hình sức khoẻ của cô lại nghiêm trọng đến như vậy. 

Trước đó, trong buổi ghi hình tại TP.HCM, Hoàng Yến cũng gặp vấn đề sức khoẻ, phải dừng quay lúc rạng sáng 31/5. Hoàng Yến cho biết cô bị giãn tĩnh mạch, đau rút cơ cột sống, nếu không chữa trị sẽ dẫn tới thoát vị đĩa đệm. Thời gian qua, cô chủ quan, không điều trị dứt điểm nên bệnh tái phát, càng nặng hơn, nhất là khi đi giày cao gót và catwalk nhiều. 

Dù lo lắng cho sức khoẻ, chân dài sinh năm 1988 tâm sự cô vẫn cố gắng hoàn thành công việc, đảm bảo chương trình không bị ảnh hưởng. Cô nói: "Đó là công việc của mình, không thể làm khác được. Tôi sẽ cố gắng hết sức để làm tròn trách nhiệm".

Vo Hoang Yen dau lung anh 2
Ghế nóng The Face còn lại hai huấn luyện viên Thanh Hằng và Minh Hằng. 

Việc Võ Hoàng Yến trở thành huấn luyện viên The Face Việt Nam 2018 không nằm ngoài dự báo của giới thời trang và người hâm mộ. Siêu mẫu 30 tuổi được cho là đang ở giai đoạn rực rỡ nhất của sự nghiệp.

Trong năm 2017, Hoàng Yến đã có sự trở lại ấn tượng khi tỏa sáng với vai trò giám khảo Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 với những màn thị phạm điêu luyện. Sau đó, cô liên tiếp làm vedette trong các show thời trang thuộc khuôn khổ Vietnam International Fashion Week. 

Ly Nguyễn

Ảnh: Tùng Đoàn

Bạn có thể quan tâm