Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam gây chú ý ở casting The Face

Buổi sơ tuyển kết hợp ghi hình thứ hai của chương trình The Face tại Hà Nội có sự góp mặt của một số gương mặt quen như người đẹp Thiên Hương, người mẫu Anh Vũ, hot boy Quốc Anh.

The Face Vietnam 2018 anh 1
Sáng 5/6, hàng trăm thí sinh có mặt tại buổi casting The Face Vietnam 2018 tại Hà Nội. Nhiều bạn trẻ đến từ 7h sáng để đăng ký hồ sơ, đo chiều cao và chụp ảnh, trước khi bộ ba giám khảo Thanh Hằng, Hoàng Yến và Minh Hằng xuất hiện. 
The Face Vietnam 2018 anh 2
So với vòng sơ tuyển tại TP.HCM, số lượng thí sinh khu vực miền Bắc ít hơn, tuy nhiên vẫn có những gương mặt quen, khiến vòng casting sôi động, nhộn nhịp hơn. Năm nay, The Face do nhà sản xuất của chương trình Next Top Model tổ chức, lần đầu tiên có sự tham gia cả thí sinh nam và nữ. 
The Face Vietnam 2018 anh 3
Một trong những gương mặt gây chú ý nhất ở buổi casting khu vực miền Bắc là Bùi Lý Thiên Hương, người đẹp sinh năm 1996, từng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô diện chiếc váy cut-out táo bạo, trang điểm đậm, kết hợp phụ kiện trang sức cầu kỳ. 
The Face Vietnam 2018 anh 4
Thiên Hương sở hữu chiều cao 1,74 m với số đo ba vòng 84-64-91. Khi tham gia sân chơi sắc đẹp, cô gái này được đánh giá là thí sinh tiềm năng với gương mặt đẹp, ưu điểm ăn hình. Nhưng cuối cùng cô không may mắn có mặt trong top 15 chung cuộc. Đến với The Face, cô mong muốn được thể hiện bản thân nhiều hơn.
The Face Vietnam 2018 anh 5
Nguyễn Thùy Linh (23 tuổi) đáp chuyến bay từ TP.HCM ra Hà Nội để casting. Cô cũng từng dự thi đấu trường nhan sắc, là top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016. Thùy Linh chia sẻ sau cuộc thi cô không hoạt động showbiz nên ít được biết đến. Nói về lý do đến The Face, cô gái cao 1,72 m bày tỏ người mẫu mới là lĩnh vực cô thực sự đam mê. 
The Face Vietnam 2018 anh 6
Thí sinh Trần Quốc Anh, "hot boy" trong MV mới của ca sĩ Hòa Minzy, gây ấn tượng với chiều cao 1,86 m và gương mặt điển trai. Quốc Anh chia sẻ nếu được lựa chọn, anh muốn về đội huấn luyện viên Minh Hằng để học thêm về diễn xuất. 
The Face Vietnam 2018 anh 7
Một gương mặt người mẫu quen khác là Hoàng Gia Anh Vũ, top 11 Vietnam's Next Top Model 2015 (mùa thi Hương Ly đăng quang). Với chiều cao 1,82 m và những kinh nghiệm từng đóng TVC, Anh Vũ tự tin đây chính là lợi thế của mình tại The Face. Anh cũng bày tỏ không lo lắng khi gặp lại giám khảo Thanh Hằng. 
The Face Vietnam 2018 anh 8
Chiều cao của các thí sinh tham dự chương trình khá chênh lệch, nhiều thí sinh nữ cao dưới 1,7 m. Trong ảnh là cô gái Bùi Linh Chi, đến từ Hà Nội, học ngành sân khấu điện ảnh. 
The Face Vietnam 2018 anh 9
Một thí sinh nữ ăn vận táo bạo ở buổi casting sáng 5/6. Nhiều năm trở lại đây, truyền hình thực tế được coi là bước đệm để các bạn trẻ bước chân vào lĩnh vực giải trí. 
The Face Vietnam 2018 anh 10
Cặp chị em họ đến từ Học viện Tài chính - Vũ Thái Vương và Hồ Phương Linh - rủ nhau đi thi để thực hiện ước mơ làm người mẫu. 

Tùng Đoàn - Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm