Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Võ Hoàng Yến, Hòa Minzy đối đầu quyết liệt tại 'Đại chiến săn ảnh'

Nếu tập 1 “Đại chiến săn ảnh” được phát sóng tuần trước chỉ là màn khởi động với các nhiệm vụ tương đối nhẹ nhàng, tập 2 lại hứa hẹn nhiều thử thách khó nuốt dành cho 2 đội chơi.

Vo Hoang Yen,  Hoa Minzy anh 1

Địa điểm diễn ra thử thách ở tập 2 là hồ Tà Đùng - được mệnh danh “vịnh Hạ Long của Tây Nguyên”, nổi bật với vô số hòn đảo lớn nhỏ.

Vo Hoang Yen,  Hoa Minzy anh 2

Lần này, nhiệm vụ đầu tiên của các đội là “Tìm vị trí toạ độ”. Chương trình sắp xếp 10 lá cờ ở 10 vị trí khác nhau, nhưng chỉ có 2 mật thư chứa tọa độ được giấu ngẫu nhiên trong những khu vực đó. Đội nào tìm được mật thư có tọa độ sẽ biết được nơi diễn ra thử thách tiếp theo. Vừa đọc xong thư nhiệm vụ, Võ Hoàng Yến và Hoà Minzy lập tức tiến hành “giao tranh” quyết liệt.

Vo Hoang Yen,  Hoa Minzy anh 3

Võ Hoàng Yến tìm được mật thư đầu tiên, nhưng lại “nổi quạu” vì nhầm “hàng giả”. Tuy nhiên, tình cảnh của nữ siêu mẫu vẫn khá khẩm hơn Hòa Minzy, khi gặp tận hai “cú lừa” từ chương trình. Cô nàng đành chấp nhận thua thiệt, nhưng không quên rao bán mật thư giả với giá 20.000 đồng.

Vo Hoang Yen,  Hoa Minzy anh 4

Đến với nhiệm vụ tiếp theo, khi nghe phổ biến thử thách “Bắt trọn kỳ quan trên không”, 2 đội chơi tỏ ra bối rối. Nhiệm vụ yêu cầu 2 đội xem trước một đoạn clip cảnh thiên nhiên Tà Đùng, được ghi lại bằng flycam có gắn camera hành trình chuyên nghiệp, sau đó thực hiện một đoạn clip tương tự, nhưng thay thế bằng vivo X50 Pro bay cùng flycam. Với điều kiện thời tiết gió dữ dội, thử thách hứa hẹn làm khó cả 4 người chơi.

Vo Hoang Yen,  Hoa Minzy anh 5

Hòa Minzy và Võ Hoàng Yến đảm đương nhiệm vụ điều khiển flycam. Bên cạnh gió to, 2 người đẹp tỏ ra lúng túng trong lần đầu sử dụng thiết bị này, khiến máy rung lắc dữ dội. May mắn nhờ sự giúp đỡ từ ê-kíp chương trình và 2 đồng đội, cùng camera gimbal trên vivo X50 Pro, 2 chị em đều hoàn thành thử thách trọn vẹn, cho ra đời những thước phim đẹp mượt mà, chất lượng.

Vo Hoang Yen,  Hoa Minzy anh 6

Thử thách chưa dừng lại ở đó, sau khi quay xong, hai nhiếp ảnh gia Trần Tuấn Việt và Thành Nguyễn trổ tài edit video ngay trên điện thoại X50 Pro, đăng lên mạng xã hội để kêu gọi bình chọn cho đội chơi của mình.

Vo Hoang Yen,  Hoa Minzy anh 7

Cuối ngày, 2 đội phải chạy thật nhanh về đích ở làng Tà Đùng. Các thành viên không giấu được sự xúc động khi được người dân địa phương chào đón. Hòa cùng tiếng cồng chiêng, khoác lên mình trang phục bản địa, múa hát bên nhóm lửa bập bùng... là những khoảnh khắc khó quên dành cho 4 người chơi.


Phần thưởng của ban tổ chức được 2 đội quyên góp cho công cuộc trồng cây xanh, xóa đồi trọc tại Đắk Nông. Đại chiến săn ảnh cũng khép lại mùa đầu tiên, kết thúc hành trình săn ảnh đầy xúc cảm và nhiều trải nghiệm mới mẻ. Để xem lại tất cả tập của Đại chiến săn ảnh, độc giả có thể truy cập kênh VIVA Network hoặc fanpage vivo Việt Nam.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm