Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Võ Hoàng Yến ăn ý cùng Lê Dương Bảo Lâm tại Vietnam Livestream Idol

Ngồi ghế nóng chương trình “Vietnam Livestream Idol” do FPT Play sản xuất, bộ đôi giám khảo Võ Hoàng Yến và Lê Dương Bảo Lâm mang đến thí sinh những màn thị phạm độc đáo.

Vietnam Livestream Idol (VLI) là chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng bán hàng livestream do FPT Play sản xuất. Chương trình đã bước vào vòng tuyển chọn trực tiếp. Ở vòng này, siêu mẫu Võ Hoàng Yến và diễn viên Lê Dương Bảo Lâm là 2 giám khảo quyền lực, quyết định 24 gương mặt tiếp tục bước vào vòng đối kháng.

Với vai trò cầm cân nảy mực, Võ Hoàng Yến và Lê Dương Bảo Lâm đã chia sẻ cho các thí sinh VLI vô số kinh nghiệm để có một màn livestream thu hút người xem. Bên cạnh đó, bộ đôi giám khảo cũng thể hiện những màn thị phạm sinh động.

Livestream ban hang anh 1

Giám khảo Lê Dương Bảo Lâm góp ý phần thi của thí sinh.

Để chọn ra các thí sinh đi tiếp vào vòng trong, Võ Hoàng Yến nhấn mạnh tiêu chí chấm điểm. Siêu mẫu chia sẻ: “Điều tôi muốn đánh giá ở các bạn chính là phong thái khi livestream, để khán giả quyết định có dừng chân xem tiếp hay không. Phong thái ở đây gồm ngoại hình, giọng nói và cách nói. Ngoài ra, khả năng xử lý tình huống linh hoạt cũng đóng vai trò rất quan trọng quyết định chất lượng của phiên livestream”.

Không chỉ đưa ra những nhận xét xác đáng cùng lời khuyên thiết thực, bộ đôi giám khảo còn khuấy động không khí của buổi tuyển chọn, mang đến tâm lý thoải mái cho các thí sinh bằng ca khúc Sao hay ra dẻ quá vừa ra mắt của Lê Dương Bảo Lâm.

Không ít “gương mặt vàng” hiện diện trong top 100 thí sinh tham gia tuyển chọn trực tiếp. Trong đó, nổi bật có thể kể đến KOC Hoàng Việt, TikToker Thiện Nhân, Tina Thảo Nhi… Với những sản phẩm và đạo cụ được ban tổ chức chuẩn bị sẵn, mỗi thí sinh sẽ vào một phòng riêng biệt để livestream bán hàng. Ban giám khảo sẽ chọn ra 24 thí sinh có phần thể hiện tốt nhất để đi tiếp vào vòng đối kháng.

Livestream ban hang anh 2

Mỗi thí sinh thực hiện phần thi trong không gian riêng biệt.

Tranh tài tại vòng đối kháng, các thí sinh sẽ tiếp tục thể hiện tài năng livestream với sự đồng hành của 3 đội trưởng là diễn viên Võ Tấn Phát, Võ Đăng Khoa và Duy Khương. Mỗi đội trưởng sẽ lựa chọn 8 thí sinh về đội mình.

Livestream ban hang anh 3

3 đội trưởng Võ Tấn Phát, Duy Khương và Võ Đăng Khoa sẽ lựa chọn thí sinh về đội.

Ở mỗi đội, 4 cặp thí sinh sẽ bắt đầu thi đấu đối kháng để chọn ra 12 gương mặt tiếp tục cạnh tranh danh hiệu “chiến thần chốt đơn”. Đặc biệt, trước khi chính thức tranh tài, 24 thí sinh sẽ có buổi gặp gỡ huấn luyện viên là MC Thanh Thảo để được hoàn thiện các kỹ năng như nói trước camera, sáng tạo nội dung livestream và tạo phong cách riêng trong mỗi phiên livestream bán hàng.

Livestream ban hang anh 4

Tập đầu tiên của chương trình thực tế Vietnam Livestream Idol lên sóng trên các nền tảng của FPT Play từ 20h ngày 17/9. Vòng đối kháng sẽ được livestream vào 20h từ thứ hai đến thứ năm hàng tuần, bắt đầu từ ngày 19/9. Khán giả có thể theo dõi màn tranh tài của các “chiến thần chốt đơn” trên các nền tảng của FPT Play gồm: Ứng dụng FPT Play dành cho các thiết bị smart TV, smartphone, tablet và FPT Play Box; website https://fptplay.vn/; fanpage https://www.facebook.com/vnlivestreamidol; kênh YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCYa7ZvUk0JmN2no62AXEf5w.

Thanh Long bat tinh hinh anh

Thành Long bất tỉnh

0

Ngôi sao điện ảnh bất tỉnh khi đang ghi hình bộ phim “Panda Plan”. Sau khi được sơ cứu, Thành Long ổn định sức khỏe và tiếp tục hoàn thành cảnh quay.

Trà An

Bạn có thể quan tâm