Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ Decao cạo trọc đầu

Lâm Minh gây bất ngờ khi cạo trọc đầu. Việc cô thay đổi kiểu tóc mới sau ồn ào đang gây tranh luận.

Rạng sáng 27/5, thông qua chức năng Story, Lâm Minh, vợ Decao cập nhật hình ảnh mới sau ồn ào. Cô gây bất ngờ khi cạo trọc đầu, selfie trước gương. "Mai thử trang điểm xem sao nhé", Lâm Minh chia sẻ ngắn gọn.

Lâm Minh cũng đăng tải thêm một số khoảnh khắc chụp cùng con trai Vĩnh Hy khi mới chào đời.

decao,  lam minh,  lam minh cao dau,  vo decao anh 1

Decao lên tiếng xin lỗi sau ồn ào, thừa nhận có hành vi bạo lực vợ.

Việc Lâm Minh thay đổi kiểu tóc mới nhận sự bàn luận của cộng đồng mạng. Một số tài khoản mạng cho rằng vợ Decao đang gặp bất ổn về tâm lý và muốn thay đổi diện mạo. Nhiều người gửi lời động viên Lâm Minh và mong cô sớm vượt qua giai đoạn khủng hoảng.

Lâm Minh vừa trải qua biến cố bị chồng bạo hành. Tối 24/5, cô livestream, ôm con trai trong tình trạng khóc lóc, hoảng loạn. Lâm Minh kể trong bữa cơm tối, thức ăn để quá xa khiến cô không ăn được. Cô bỏ lên phòng ăn mì gói. Sau đó, Lâm Minh kể bị chồng và mẹ chồng đánh.

Vài giờ sau, người mẫu tiếp tục livestream và cho biết cô không bênh vực người đã có hành vi bạo lực với cô. Tuy nhiên, Lâm Minh không muốn mọi chuyện đi quá xa nên phải lên tiếng. Lâm Minh hối hận vì trong một phút bốc đồng đã livestream và gây ra ồn ào.

Đến sáng 26/5, Decao lần đầu lên tiếng sau ồn ào có hành vi bạo lực với Lâm Minh. Decao thừa nhận lỗi lầm và cho biết đang nỗ lực để thay đổi.

"Trong một tình huống căng thẳng gần đây, giữa mẹ và vợ tôi đã xảy ra cuộc xung đột không mong muốn. Vợ tôi, do ảnh hưởng của tình trạng tâm lý, đã có những phản ứng mạnh mẽ mà bản thân cô ấy cũng không kiểm soát được. Điều này đã dẫn đến việc mẹ tôi không chịu đựng được. Từ đó xảy ra việc mẹ đã tương tác với vợ tôi và lập tức cô ấy cũng tương tác lại. Tôi cũng mất bình tĩnh và tăng tương tác. Đó là những sai lầm thực sự đáng trách khi tất cả đều mất bình tĩnh", Decao kể lại.

Tuy nhiên, Decao tiếp tục bị phản ứng. Decao sau đó xóa bài đăng nói trên.

Cộng đồng mạng tấn công shop thời trang của Decao khiến fanpage phải tạm khóa. Khi truy cập vào trang, dòng thông báo hiện lên: “Bạn hiện không xem được nội dung này. Lỗi này thường do chủ sở hữu chỉ chia sẻ nội dung với một nhóm nhỏ, thay đổi người được xem hoặc đã xóa nội dung”. Ngoài ra, một số nhóm anti-fan của Decao cũng được lập ra. Trong đó, nhóm có tên “Tẩy chay Decao” hiện có hơn 1.200 thành viên. Nhiều bài đăng gần đây trên Instagram của Decao đều khóa bình luận.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Decao bị phản ứng

Bài đăng của Decao vấp phải luồng ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng anh chưa chân thành xin lỗi, thậm chí đổ lỗi cho căn bệnh tâm lý của vợ.

An Anh

Bạn có thể quan tâm