Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ đầu và vợ ba của Trump đấu khẩu vì ngôi vị 'đệ nhất'

Ivana Trump có thể là người vợ đầu tiên của vị tổng thống nhưng Melania Trump đã khiến thế giới không còn nghi ngờ gì về việc nước Mỹ hiện chỉ có duy nhất một đệ nhất phu nhân.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với ABC News nhân dịp ra mắt cuốn sách mới, bà Ivana Trump, người vợ đầu của đương kim tổng thống Mỹ, đã không ngại bông đùa khi mô tả mối quan hệ lâu năm giữa bà và ông Donald Trump.

"Tôi có số điện thoại để gọi trực tiếp đến Nhà Trắng nhưng tôi không thực sự muốn gọi cho ông ấy vì Melania ở đó, và tôi không thực sự muốn làm bất kỳ ai phải ghen tuông hay gì đó tương tự bởi vì về cơ bản tôi là vợ đầu của Trump, được chứ? Tôi là đệ nhất phu nhân, được chứ?", người phụ nữ 68 tuổi vừa nói vừa cười.

de nhat phu nhan My anh 1
Bà Ivana Trump (trái), vợ đầu của Tổng thống Trump và đệ nhất phu nhân Melania. Ảnh: Getty.

"Tôi nghĩ cô ấy hẳn phải cảm thấy kinh khủng lắm khi sống tại Washington", bà Ivana tiếp tục nhắc đến vợ ba của ông Trump. "Là cô ấy thì tốt hơn là tôi. Tôi sẽ ghét Washington".

Câu đùa này dường như đã làm đương kim đệ nhất phu nhân Mỹ khó chịu và chọn cách đáp trả thay vì im lặng. Người phát ngôn của bà Melania nói phát biểu trên chỉ là cách "lôi kéo sự chú ý" của bà Ivana nhằm quảng cáo cho cuốn sách mới "Raising Trump" kể về việc bà nuôi dạy 3 đứa con đầu của vị tổng thống.

"Bà Trump đã biến Nhà Trắng thành nhà của Barron và tổng thống", người phát ngôn Stephanie Grisham nói, theo nội dung được đăng tải trên CNN. "Bà ấy yêu thích cuộc sống tại Washington D.C. và được tôn vinh trong vai trò đệ nhất phu nhân của nước Mỹ".

"Bà ấy muốn dùng chức danh và vai trò của mình để giúp đỡ trẻ em, chứ không phải để bán sách", Grisham mỉa mai.

Ivana Trump là mẹ của 3 người con lớn của Tổng thống Trump là Donald Jr, Ivanka và Eric.

Vị tổng thống, vốn là tỷ phú bất động sản, còn có 2 người con khác là con gái Tiffany với người vợ thứ hai, diễn viên Marla Maples, và con trai Barron 11 tuổi với người vợ thứ ba, tức bà Melania. Bà Melania và Barron đang sống cùng vị tổng thống tại Nhà Trắng.

Tổng thống Trump làm thiệp cùng trẻ em tại Nhà Trắng Ngày 17/4, trong cuộc thi lăn trứng trên cỏ truyền thống ở Nhà Trắng với sự tham dự của hàng nghìn người, Tổng thống Donald Trump cùng trẻ em làm thiệp để gửi tới các quân nhân.

Đệ nhất phu nhân Mỹ hái rau ở Nhà Trắng vào top ảnh tuần

Bà Melania Trump hái rau trong vườn của Nhà Trắng, Tổng thống Mỹ Donald Trump lần đầu có mặt tại trụ sở Liên Hợp Quốc là những hình ảnh ấn tượng nhất tuần qua.

Đệ nhất phu nhân Melania ghi điểm trong mắt người Pháp

Gout thời trang tinh tế cùng khả năng tiếng Pháp của Đệ nhất phu nhân Melania Trump giúp bà nhận được sự yêu mến của người Pháp trong chuyến công du đầu tiên tới Paris.

Đông Phong

Bạn có thể quan tâm