Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ cũ Sergio Aguero 'nuôi ong tay áo'

Người đẹp Giannina không thể ngờ rằng ca sỹ Karina Tejeda, người cô định mai mối cho ông bố Maradona, lại là kẻ thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình cô. 

Vợ cũ Sergio Aguero 'nuôi ong tay áo'

Người đẹp Giannina không thể ngờ rằng ca sỹ Karina Tejeda, người cô định mai mối cho ông bố Maradona, lại là kẻ thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình cô. 

Sau khi bà nội qua đời, Giannina rất lo lắng cho ông bố Maradona. Nhưng mẹ con cô lại chẳng ưa gì cô bồ trẻ Veronica Ojeda của "cậu bé vàng". Vì thế, bà xã của Kun có ý giới thiệu "nàng công chúa xứ nhiệt đới" Karina Tejeda cho Maradona với hy vọng rằng âm nhạc có thể kết nối hai người với nhau. Và Karina có thể giúp Maradona nguôi ngoai nỗi buồn. Thế nhưng, oái oăm thay, người được nữ ca sỹ xinh đẹp Karina "sưởi ấm" không phải là ông bố vợ 52 tuổi mà là chàng con rể sinh năm 1988 - Sergio Aguero.

Vợ cũ của Sergio Aguero đã tin tưởng "giao phó" ông bố nổi tiếng Maradona cho gái một con Karina để rồi "mất cả chì lẫn chài". 

Giannina cho biết cô và Sergio thường xuyên đi xem các buổi biểu diễn của "tình địch" Karina. Thậm chí, mối quan hệ giữa cô và tình mới của chồng trước đó khá tốt. Nàng Wags ngậm ngùi chia sẻ: "Chúng tôi thường nhắn tin với nhau. Tôi còn nghe nhạc của cô ấy nữa. Đôi khi tôi và Aguero hát cho bố tôi nghe những bài hát của Karina". Nói về phản ứng của Maradona trước hành động "nẫng tay trên" của con rể, nàng Wags cho biết: "Bố tôi không bị tổn thương vì chuyện này nhưng nó là một việc khá tế nhị".

 Vợ cũ của nam ca sĩ El Polaco và sao Man City từng lén lút hẹn hò trong một thời gian dài trước khi Sergio "đá phăng" vợ con.

Cuối năm 2012, người đẹp Giannina xác nhận trên trang cá nhân rằng vợ chồng cô đã đường ai nấy đi. Nhiều nguồn tin khẳng định, nguyên nhân chính khiến cặp đôi mâu thuẫn chính là sự xuất hiện của kẻ thứ ba - Karina Tejeda.

Theo tờ Thesun, sau khi ly hôn, ngôi sao của Man xanh phải chi 10.000 bảng/tháng để thuê một căn biệt thự tại khu vực Buenos Aires, Arghentina cho vợ cũ Giannina theo điều khoản thỏa thuận giữa hai người. 

 Gia đình nhỏ của con gái Maradona tan vỡ sau 4 năm hạnh phúc.

Mới đây, sau một thời gian dài phủ nhận chuyện tình ái với Sergio Aguero, nữ ca sỹ xinh đẹp Karina đã lên tiếng xác nhận đang hẹn hò với sao Man City. Tuần trước, cánh săn ảnh bắt gặp Aguero và tình mới đang tay trong tay tại khu chợ lớn tại Buenos Aires. 

 Nữ ca sỹ Karina đã chính thức xác nhận đang "đá cặp" với cầu thủ Sergio Aguero.

THU HỒNG

Theo Infonet

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm