Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ cũ phản hồi thông tin Vương Lực Hoành thắng kiện

Có thông tin Vương Lực Hoành giành được quyền thăm nom 3 con, trong khi đó, Lý Tịnh Lôi bị phạt.

Ngày 7/7, theo 163 đưa tin tòa án Mỹ ra phán quyết vụ án Vương Lực Hoành và vợ cũ tranh giành quyền nuôi con. Trong đó, Vương Lực Hoành được cấp quyền thăm 3 con. Ngược lại, Lý Tịnh Lôi bị phạt vì coi thường tòa án, do nhiều lần yêu cầu nộp bằng chứng song cô không đáp ứng.

Tuy nhiên, sau đó luật sư của Lý Tịnh Lộ thông báo những thông tin trên không xác thực. Hiện tại, có nhiều tin tức sai nhằm bôi đen Lý Tịnh Lôi, vụ án vẫn đang được tòa giải quyết.

Trước đó, Vương Lực Hoành khẳng định vợ cũ ngăn cản anh gặp mặt con suốt 5 tháng, kể từ khi hai người tiến hành thủ tục ly hôn vào tháng 11/2021 và còn đặt ra nhiều yêu cầu vô lý.

Lý Tịnh Lôi lại chỉ trích chồng ngoại tình, coi cô như "máy đẻ", đối xử không tốt với cô trong thời gian hôn nhân, không chu cấp cho các con theo phán quyết ly hôn lúc đầu. Song, Lý Tịnh Lôi không đưa ra được bằng chứng Vương Lực Hoành phản bội, trong khi đó nam ca sĩ trình bày đủ giấy tờ chứng minh đã chu cấp cho vợ cũ và các con.

Vuong Luc Hoanh thang kien vo cu anh 1

Vợ chồng Vương Lực Hoành - Từ Tịnh Lôi có cuộc chiến pháp lý.

Ngoài phiên tòa tại Mỹ, Vương Lực Hoành còn kiện Lý Tịnh Lôi ra tòa án Đài Bắc. Vụ án đã được xét xử hai lần, kéo dài suốt 11 tiếng. Cả hai vẫn giữ nguyên yêu cầu ban đầu, thể hiện thái độ căng thẳng, không khoan nhượng với đối phương, do đó họ không tìm được tiếng nói chung. Tòa án chưa thể kết luận vụ việc, nên phiên xử thứ ba sẽ diễn ra vào đầu tháng 8.

Thông qua người quản lý, Vương Lực Hoành chia sẻ: "Điều ước vào ngày sinh nhật của tôi là các con được khỏe mạnh vui vẻ, vụ kiện của gia đình sớm kết thúc".

Tháng 12/2021, Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi thông báo đường ai nấy đi sau hai năm ly thân.

Cuối tháng 2, vợ chồng Vương Lực Hoành hoàn tất thủ tục ly hôn, sau 2 năm ly thân và một năm đệ đơn lên tòa án Mỹ. Sohu cho biết thêm theo thỏa thuận cũ, Lý Tịnh Lôi có quyền nuôi dưỡng ba đứa trẻ. Cô sống trong căn nhà cũ, vốn là tài sản đứng tên Vương Lực Hoành, anh sống tại studio. Nam ca sĩ sẽ chu cấp tiền ăn học cho các con.

Tuy nhiên, vì Lý Tịnh Lôi đã lên mạng chia sẻ về đời sống riêng tư, khiến danh tiếng của Vương Lực Hoành bị ảnh hưởng nghiêm trọng, nam ca sĩ phải tạm dừng sự nghiệp, nên Vương Lực Hoành muốn thay đổi quyền thăm nom con.

Lúc đầu, Vương Lực Hoành bị chỉ trích thậm tệ. Tuy nhiên, sau đó nam ca sĩ đã đưa ra những bằng chứng chống lại vợ, chiều hướng của dư luận thay đổi.

Ngày 28/3, Vương Lực Hoành quay quảng cáo cho một hãng xe. Trong video, Thiên vương làng nhạc Đài Loan hào hứng giới thiệu đây là công việc đầu tiên của anh sau thời gian tạm dừng hoạt động.

Trần Kiều Ân bị chê diễn dở, thoại kém

Trần Kiều Ân bị chê đài từ kém, không khớp khẩu hình nhân vật khiến chất lượng phim "Gặp em cô gái rực rỡ" bị giảm sút.

Vương Lực Hoành và vợ căng thẳng ở tòa

Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi đang có cuộc chiến giành quyền nuôi con. Tuy nhiên, sau hai phiên hòa giải, họ không tìm được tiếng nói chung.

Từ Hy Đệ giải thích hành động trêu đùa quá mức với anh rể

Trên sân khấu giải Kim Khúc, Từ Hy Đệ có hành động vỗ ngực anh rể DJ Koo. Khán giả đánh giá phản cảm.

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm