Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ cũ Hoàng Cảnh Du bảo vệ Địch Lệ Nhiệt Ba trước tin mang thai

Địch Lệ Nhiệt Ba vướng tin hẹn hò và mang thai với Hoàng Cảnh Du. Song, cô được tình cũ của nam diễn viên bảo vệ.

Ngày 12/2, Sina đưa tin trên trang cá nhân, doanh nhân Vương Vũ Hinh đã lên tiếng bảo vệ danh dự cho Địch Lệ Nhiệt Ba: "Nhiệt Ba rất đáng yêu, mọi người đừng nói bừa", cô viết.

Theo Sina, mọi việc bắt đầu khi một bài đăng của Vương Vũ Hinh được chia sẻ lại: "8 trừ 5 bằng 3. 8855 thật đáng yêu". Trong tiếng Trung, chữ Ba trong tên của Địch Lệ Nhiệt Ba đọc giống với số 8.

Khán giả cho rằng Vương Vũ Hinh biết được chuyện tình cảm giữa mỹ nhân tân cương và tình cũ Hoàng Cảnh Du nên mỉa mai Địch Lệ Nhiệt Ba. Thậm chí, chủ đề này còn trở thành từ khóa nóng trên mạng xã hội Weibo tối 11/2. Do đó, Vương Vũ Hinh phải lên tiếng để bảo vệ Nhiệt Ba.

Vương Vũ Hinh là doanh nhân, người giúp nam diễn viên Hoàng Cảnh Du phát triển sự nghiệp trong những ngày đầu bước chân vào giới giải trí. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ được giữ kín.

Đến tháng 11/2018, Vương Vũ Hinh tố nam diễn viên có hành vi bạo lực gia đình đến mức phải ly hôn và anh ngang nhiên đưa bạn gái mới Trương Nghệ Thượng về nhà. Hoàng Cảnh Du còn bị tung tin đổi tình lấy vai diễn.

Scandal này khiến danh tiếng của Hoàng Cảnh Du xấu đi trong mắt công chúng. Đến nay, nam diễn viên đạt được những thành tích khá tốt trong sự nghiệp, nhưng anh vẫn không được khán giả Trung Quốc yêu mến và thường bị nhắc đến như một ngôi sao ít học, cục cằn. Do đó, người hâm mộ của Địch Lệ Nhiệt Ba rất phản đối những tin đồn tình ái liên quan tới nam diễn viên này.

Dich Le Nhiet Ba anh 3

Vương Vũ Hinh từng tố cáo Hoàng Cảnh Du ngoại tình, bạo lực gia đình.

Hoàng Cảnh Du vướng tin yêu Địch Lệ Nhiệt Ba từ năm 2020 sau khi họ hợp tác trong tác phẩm Hạnh phúc trong tầm tay. Trong phim, cặp sao có nhiều khoảnh khắc nóng bỏng. Hậu trường ghi hình còn để lộ nhiều bằng chứng hai nghệ sĩ thân thiết với nhau. Do đó, truyền thông Trung Quốc cho rằng Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du "phim giả tình thật".

Đầu năm nay, những tin đồn xoay quanh chuyện hẹn hò của cả hai vẫn liên tiếp được tung ra. Đến ngày 10/2, thông tin mỹ nhân Tân Cương mang thai con của Hoàng Cảnh Du làm bùng nổ mạng xã hội Trung Quốc với hơn 10 triệu người theo dõi tin tức. Tuy nhiên, cả phía Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du đều phủ nhận việc có quan hệ tình cảm với nhau.

Hoàng Cảnh Du sinh năm 1992. Năm 2016, anh nổi tiếng nhờ bộ phim đam mỹ Thượng ẩn. Các tác phẩm nổi bật khác của nam diễn viên còn có Hành động Biển Đỏ, Phi trì nhân sinh, Kết ái: Mối tình đầu của Thiên Tuế đại nhân, Hành động phá băng.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Địch Lệ Nhiệt Ba vướng tin có bầu, hẹn hò 3 sao nam

Trong một tháng, luật sư của Địch Lệ Nhiệt Ba phải hai lần ra thông báo kiện những người đưa tin thất thiệt. Cô cũng vướng tin đồn hẹn hò với 3 sao nam khác nhau.

Địch Lệ Nhiệt Ba vướng tin mang thai

Nhiều nghi vấn về sự biến mất của Địch Lệ Nhiệt Ba trong suốt nửa năm qua. Mới đây, mỹ nhân Tân Cương bị cho là mang thai con của nam diễn viên Hoàng Cảnh Du.

Hoàng Cảnh Du nói về tin đồn tình ái với Địch Lệ Nhiệt Ba

Phía Hoàng Cảnh Du phủ nhận những lời đồn thổi trên Internet rằng nam diễn viên có quan hệ tình cảm với Địch Lệ Nhiệt Ba và gọi những tin đồn là "tuyệt đối sai sự thật".

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm