Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Viên Băng Nghiên dọn đường trở lại sau scandal trốn thuế

Viên Băng Nghiên liên tục có các động thái thử phản ứng của công chúng, dọn đường cho sự trở lại giới giải trí sau scandal trốn thuế.

Ngày 17/1, Sohu đưa tin trang mạng xã hội của công ty sản xuất phim ảnh bậc nhất Trung Quốc Tencent đã đăng hình ảnh của Viên Băng Nghiên nhân dịp sinh nhật nữ diễn viên. Động thái này nhận được sự chú ý của công chúng vì nhiều người cho rằng ngôi sao phim Lưu ly đang chuẩn bị quay lại hoạt động nghệ thuật.

Dưới bài đăng của Tencent có nhiều ý kiến trái chiều với sự trở lại của Viên Băng Nghiên. Nhiều người hâm mộ chào đón cô sau thời gian dài ở ẩn. Trong khi đó, một số người cho rằng nếu Viên Băng Nghiên được trở lại thì sẽ bất công với các nghệ sĩ trốn thuế nhưng bị cấm sóng vĩnh viễn như Đặng Luân, Phạm Băng Băng... Họ quyết tâm tẩy chay những nghệ sĩ vi phạm pháp luật như Viên Băng Nghiên.

Trước đó, cũng có thông tin bộ phim Mùa hoa rơi gặp lại chàng do Viên Băng Nghiên và Lưu Học Nghĩa đóng chính đã vượt qua quá trình kiểm duyệt nội dung của các cơ quan chức năng. Theo Sohu, phim có thể lên sóng vào tháng 3.

Sohu bình luận khoảng 5 tháng qua, Viên Băng Nghiên ít hoạt động nghệ thuật, dành thời gian hối lỗi về hành vi trốn thuế của mình. Hồi tháng 7/2022, công ty của nữ diễn viên chỉ bị phạt 146.000 USD, số tiền khá nhỏ nên cô vẫn mong muốn quay lại giới giải trí.

Bên cạnh đó, Viên Băng Nghiên còn nhiều bộ phim chưa được lên sóng như Lá chắn thiếu niên, Lôi đình lệnh, Khuynh thành diệc thanh hoan, Mùa hoa rơi gặp lại chàng... Nhà đầu tư không muốn mất tiền nên sẽ tạo điều kiện cho Viên Băng Nghiên trở lại hoạt động nghệ thuật.

Ngoài ra, ngôi sao phim Chúc khanh hảo không bị xóa tài khoản mạng xã hội. Cô cũng không bị các nhà sản xuất tẩy chay hay đòi bồi thường hợp đồng đóng phim. Trong dịp năm mới, công ty quản lý Hoan Thụy vẫn đề tên của Viên Băng Nghiên trong danh sách dàn diễn viên. Do đó, theo Sohu, cơ hội trở về của Viên Băng Nghiên là rất lớn.

Viên Băng Nghiên sinh năm 1992, là nữ diễn viên truyền hình thế hệ mới được yêu thích tại Trung Quốc. Cô nổi tiếng với các phim như Phi đao hựu kiến phi đao, Hồi minh chi Dương Lăng truyện, Lão Cửu Môn, Tương dạ, Thính tuyết lâu, Lưu ly, Chúc khanh hảo.

Sự scandal trốn thuế ảnh hưởng rất lớn tới sự nghiệp đang nở rộ của Viên Băng Nghiên. Sohu cho biết nữ diễn viên từng có thời gian khủng hoảng tâm lý vì đột ngột mất sự nghiệp. Cô nhốt mình trong phòng khách sạn ở Hoành Điếm. Cha mẹ người đẹp 30 tuổi phải túc trực chăm sóc để giúp cô vực dậy tinh thần. Song, mới đây, nữ diễn viên đã xuất hiện tại sân bay, cô vui vẻ giao tiếp với người hâm mộ.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Đàm Tùng Vận vượt qua Lưu Diệc Phi, Địch Lệ Nhiệt Ba

Đàm Tùng Vận và Lưu Diệc Phi có phim cùng lên sóng nhưng thành tích của nữ diễn viên sinh năm 1990 tốt hơn "Thần tiên tỷ tỷ".

Fan cuồng TNT gây náo loạn trên máy bay

Những người hâm mộ của nhóm nhạc Thời Đại Thiếu Niên Đoàn (TNT) gây hỗn loạn trên máy bay khiến tiếp viên phải gọi cảnh sát sân bay.

Sao nam gãy tay vì đấu vật tay trong show

Nam diễn viên Trương Tân Thành được đưa tới bệnh viện ngay khi bị thương vì vật tay trong show "Nhà trọ của chúng ta", do đài Chiết Giang sản xuất.

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm