Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ con đẫm lệ ngày Becks chia tay sân cỏ

Nhìn thấy ngôi sao của PSG khóc nức nở trong ngày giã từ sự nghiệp, trên khán đài, mẹ con người đẹp Victoria cũng không kìm được nước mắt.

Vợ con đẫm lệ ngày Becks chia tay sân cỏ

Nhìn thấy ngôi sao của PSG khóc nức nở trong ngày giã từ sự nghiệp, trên khán đài, mẹ con người đẹp Victoria cũng không kìm được nước mắt.

 

 Cuối tuần qua, tiền vệ người Anh - David Beckham - đã có trận đấu cuối cùng của sự nghiệp cầu thủ khi PSG gặp Brest. Được trao băng thủ quân, Becks thi đấu rất năng nổ, cần mẫn và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ với 1 đường kiến tạo. Cựu đội trưởng tuyển Anh bị thay ra ở phút 82 khi trận đấu đã an bài. Dù đã chuẩn bị tâm lý từ trước nhưng ngôi sao 38 tuổi vẫn không kìm được những giọt nước mắt.

 

 Becks khóc nức nở, ôm chào tạm biệt HLV Carlo Ancelotti. Gắn bó với PSG hơn 5 tháng, ông bố 4 con chỉ vào sân 9 trận, trong đó có 8 trận vào sân từ băng ghế dự bị. Không ghi được bàn thắng nhưng Becks cũng kịp để lại dấu ấn với 2 pha kiến tạo giúp đồng đội lập công. Sau trận đấu, cảm kích trước tình cảm mà CLB, đồng đội và người hâm mộ đội bóng nhà giàu nước Pháp dành cho mình, Becks khẳng định PSG mãi mãi ở trong trái tim anh.

 

 Trên khán đài, mẹ con nhà thiết kế thời trang cũng không kìm được nước mắt. Victoria cố gắng nén cảm xúc để không oà khóc trong ngày ông xã giã từ sự nghiệp.

 

 Quý tử Romeo đứng bên cạnh mẹ cũng nhoè lệ khi thấy bố khóc nức nở trên sân. Mới đây, một người bạn thân thiết của gia đình Becks đã tiết lộ với tờ The Sun rằng chính mẹ con Victoria đã tác động tới quyết định "treo giày" của Becks. Các quý tử và công chúa tha thiết muốn bố ở nhà, còn Vic rất hy vọng ông xã có thể cùng cô chăm sóc các con.

 Nàng Wags nổi tiếng lạnh lùng - Victoria Beckham - cũng không kìm nén được cảm xúc. Nhiều nguồn tin khẳng định, quyết định giã từ sự nghiệp của Becks là một động thái nhằm bù đắp cho bà xã Victoria. Giống như ông thầy Sir Alex, cựu sao MU cảm thấy rằng đã tới lúc anh phải dành thời gian cho gia đình, vợ con.

 

 Trong ngày thi đấu cuối cùng của ông xã, Vic đưa 3 quý tử và công chúa Harper đi tàu cao tốc sang Pháp để cổ vũ tinh thần cho Becks.

 

 Sau khi kết thúc trận đấu, ba quý tử - Brooklyn (14 tuổi), Romeo (11 tuổi) và Cruz (8 tuổi) xuống sân chia vui với bố.

 

 Công chúa Harper cũng đòi xuống sân...

 ... nhưng Vic vẫn bế con gái đứng trên khán đài.

 

 Các quý tử mặc áo và khoác cờ của CLB PSG hân hoan cùng bố chụp ảnh kỷ niệm cùng cúp vô địch.

 

 Becks dẫn các con đi vòng quanh sân vận động, vẫy chào người hâm mộ.

 

 Victoria bế Harper trên khán đài.

 Bà mẹ 4 con ăn mặc giản dị - sơ mi trắng kết hợp với quần âu và áo vest - trong ngày ông xã chia tay sân cỏ.

 Vài giờ trước đó, Vic và các con tới sân ga để di chuyển từ London sang Paris.

 Hai quý tử Romeo và Cruz.

THU HỒNG

Theo Infonet

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm