Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sir Alex, Beckham đều 'nghỉ hưu' vì vợ

Một nguồn tin khẳng định với tờ The Sun, nguyên nhân chủ yếu dẫn tới quyết định chia tay sân cỏ bất ngờ của David Beckham chính là cô vợ Victoria Beckham.

Sir Alex, Beckham đều 'nghỉ hưu' vì vợ

Một nguồn tin khẳng định với tờ The Sun, nguyên nhân chủ yếu dẫn tới quyết định chia tay sân cỏ bất ngờ của David Beckham chính là cô vợ Victoria Beckham.

Thật tình cờ khi lý do nghỉ hưu không ngờ của Sir Alex trước đó cũng là do muốn bù đắp cho bà Cathy - người vợ yêu thương của ông.

Hôm 16/5 vừa qua, David Beckham khiến không ít người cảm thấy bất ngờ, sửng sốt và tiếc nuối trước quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu vào cuối mùa giải 2012/13. Trong buổi phóng vấn với người bạn thân kiêm đồng đội cũ - Gary Neville - trên kênh Sky Sports, Beckham khẳng định anh muốn dừng lại trên đỉnh cao của sự nghiệp. Chân sút người Anh nhận ra mình nên dừng lại sau khi dễ dàng để Messi vượt qua trên sân nhà.

Tuy nhiên, một người bạn thân của Becks đã tiết lộ với tờ The Sun lý do thực sự khiến Becks giải nghệ. Theo đó, ông bố 4 con quyết định treo giày vì muốn dành nhiều thời gian hơn bên vợ con.

 Becks quyết định giã từ sự nghiệp vì vợ con.

Nguồn tin này khẳng định mặc dù Victoria luôn xuất hiện trên các khán đài để cổ vũ ông xã thi đấu nhưng trên thực tế, cô rất mong cầu thủ điển trai có thể cùng cô chăm sóc các con. Thêm vào đó, các quý tử và công chúa nhà Becks tha thiết mong bố trở về Anh để cả gia đình được đoàn tụ. Chúng muốn được gặp Becks mỗi ngày thay vì cuối tuần đi tàu sang Pháp để gặp bố.

Bạn thân của Becks cho biết: "Trước đó, David còn đang suy nghĩ một cách nghiêm túc về đề nghị gia hạn hợp đồng thêm 1 năm của CLB PSG. Nhưng anh ấy nhận ra rằng dừng lại là việc làm tốt nhất cho gia đình. Anh ấy chỉ chia sẻ rằng mình kết thúc sự nghiệp vì muốn ra đi ở đỉnh cao của sự nghiệp và thật tuyệt khi Becks vừa đăng quang giải vô địch quốc gia Pháp".

 

 Vic luôn mong muốn Becks có thể chia sẻ công việc gia đình, con cái với cô nhiều hơn nữa.

"David vẫn có thể chơi bóng thêm một vài năm nữa nhưng nhân tố quan trọng ảnh hưởng tới quyết định của Becks chính là Victoria và lũ trẻ".

"Bóng đá luôn là ưu tiên hàng đầu đối với Becks. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi khi Becks bước sang tuổi 38. Hơn nữa, Vic cảm thấy mệt mỏi khi liên tục phải đi về giữa Anh và Pháp. Cô ấy muốn Becks trở về Anh cùng cô ấy chăm lo cho các con".

 Các quý tử, công chúa cũng tha thiết mong bố luôn ở nhà.

Người bạn thân này cũng tiết lộ, ngôi sao người Anh dự định dùng 175 triệu bảng để đầu tư mua cổ phần của một đội bóng đang thi đấu ở Premier League. David Beckham cũng hy vọng sau khi giải nghệ, anh sẽ được làm một công việc liên quan tới phát triển các tài năng trẻ của bóng đá Anh. 

Về phía nàng Wags quyền lực Victoria, ngay sau khi Becks tuyên bố chia tay sự nghiệp, Vic đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh tình cảm của vợ chồng cô khi đi du lịch hồi đầu năm. Nhà thiết kết thời trang viết: "Cảm ơn tất cả những lời chia sẻ tốt đẹp của mọi người, em và các con rất tự hào về anh - David Beckham".

 Đăng tải bức ảnh cười dịu dàng bên ông xã, Vic khiến nhiều người hâm mộ tin rằng, hơn ai hết cô chính là người hạnh phúc nhất với quyết định của ông xã.

Trong ảnh, Vic khoác vai ông xã và nở nụ cười hiền dịu. Nhiều người cho rằng, đây chính là động thái thể hiện sự hài lòng và cảm kích của Victoria trước quyết định của Becks. Sau hơn 10 năm hy sinh cho ông xã, giờ là lúc Vic có thể dồn tâm huyết vào sự nghiệp thời trang của mình vì đã có thêm Becks chăm sóc các con.

 THU HỒNG

Theo Infonet

 

 THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm