Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng vũ sư miền Tây cải thiện nhan sắc nhờ công nghệ treo mày

Đôi mắt nhiều vùng da chảy xệ, mỡ thừa và nếp nhăn khiến vợ chồng vũ sư ở Kiên Giang nhìn già hơn tuổi, tự ti mỗi lần biểu diễn.

Là vũ sư và thích làm đẹp, chị Lê Thị Thông (56 tuổi) rất chăm chút cho làn da của mình, đặc biệt là vùng mắt do bị lão hóa sớm. Tuy nhiên, các phương pháp sử dụng kem dưỡng da đắt tiền, massage thông thường không cứu vãn được tình trạng lão hóa da vùng mắt khi chị bước vào tuổi trung niên.

Sky Diamond anh 1

Chị Thông và anh Nhơn từng ngại ngùng với đôi mắt bị lão hóa.

Chị Thông cho biết đôi mắt nhiều nếp nhăn, da chùng, mỡ thừa, sụp mí khiến chị phải trang điểm rất lâu mỗi khi đi diễn. Từ một vũ sư tự tin với những động tác nhảy điêu luyện, chị e ngại mỗi khi xuất hiện trước đám đông mà không trang điểm kỹ càng. Cuộc sống hàng ngày của chị cũng buồn chán khi nhìn thấy mình kém sắc trong gương.

Không chỉ chị Thông, chồng của chị là anh Nguyễn Ngọc Nhơn (58 tuổi) cũng chung nỗi niềm lão hóa vùng mắt. Tình trạng của anh Nhơn còn nặng hơn khi có nhiều mỡ thừa làm cản tầm nhìn, mỗi lần nheo mắt càng tăng nếp nhăn trên khuôn mặt.

Sky Diamond anh 2

Sky Diamond cung cấp dịch vụ treo mày dành cho khách hàng trung niên.

Hiểu được nỗi buồn của cha mẹ, con trai Nguyễn Anh Khoa làm việc ở TP.HCM đã tìm hiểu thông tin kỹ lưỡng, đưa bố mẹ đến trung tâm treo mày dành riêng cho tuổi trung niên Sky Diamond để làm đẹp.

Tại đây, anh chị được bác sĩ tư vấn về tình trạng mắt, chọn phương pháp treo mày phù hợp để cải thiện tình trạng lão hóa mắt. Ban đầu, chỉ có chị Thông đồng ý vì anh Nhơn e ngại việc đàn ông phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau khi kiểm tra tình trạng sức khỏe, chị được bác sĩ vẽ định hình, tiêm tê giảm đau và tiến hành phẫu thuật cắt đi toàn bộ da chùng, lấy mỡ thừa và đóng vết mổ bằng phương pháp y khoa khâu chỉ nội bì giấu chỉ.

Kết thúc ca treo mày, mắt của chị Thông hết sụp mí, nhẹ nhàng hơn do mỡ thừa được lấy hết và không còn các vết chân chim ở đuôi mắt.

Sky Diamond anh 3

Chị Thông trẻ trung hơn ngay sau ca treo mày.

Chị Thông nhớ lại: “Sau một ngày đến Sky Diamond tháo băng và vệ sinh vết mổ, tôi không thấy đau và bầm. Bác sĩ giấu chỉ khéo, nhìn kỹ mới thấy hai sợi chỉ mảnh ở đầu và cuối đuôi mắt. Mọi người xung quanh không biết tôi đi phẫu thuật thẩm mỹ mà nghĩ tôi đi phun lông mày. Sau 7 ngày, tôi rút chỉ, xóa hết dấu vết của phẫu thuật thẩm mỹ, không bị sẹo. Bây giờ đi diễn hay tiệc tôi chỉ cần trang điểm nhẹ là tự tin”.

Từ trải nghiệm của bản thân cũng như mong muốn cải thiện tình trạng lão hóa mắt cho chồng, chị Thông động viên anh Nhơn gạt bỏ sự e ngại để đi treo mày. Sau ca phẫu thuật, anh chị như lấy lại được thanh xuân với đôi mắt tươi trẻ, tinh thần phấn chấn.

Treo mày không chỉ giúp anh Thông và chị Nhơn trẻ trung hơn, mà còn mở rộng tầm nhìn cho đôi mắt khi bác sĩ loại bỏ phần da chảy xệ, bọng mỡ thừa. Ngoài cặp vợ chồng vũ sư miền Tây, nhiều khách hàng tuổi trung niên đã tìm lại nét tươi trẻ và đôi mắt sáng từ khi trải nghiệm dịch vụ treo mày ở Sky Diamond.

Sky Diamond anh 6

Chị Nguyễn Thị Hòa (52 tuổi) vẫn trẻ đẹp sau 3 năm treo mày.

Sky Diamond - viện treo mày dành riêng cho tuổi trung niên tại Việt Nam

Địa chỉ: 34 Võ Văn Tần, phường 6, quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 0901101101

Website: treolongmay.com

Facebook: facebook.com/treomayskydiamond

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm