Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng Thế Thành - Thúy Diễm trang hoàng nhà cửa mùa lễ hội

Dù công việc bận rộn, hai vợ chồng diễn viên vẫn dành thời gian cuối năm để cùng nhau dọn dẹp nhà cửa, đón chờ năm mới.

Thuý Diễm chú trọng nhất là khâu giặt giũ những món đồ cũ, dễ bị bám bụi nhưng lại ít được vệ sinh như chăn màn, rèm cửa… Để đối phó với các vết bẩn cứng đầu bám lâu ngày trên rèm cửa, cô chọn máy giặt Samsung AddWash làm “trợ thủ”. Nữ diễn viên xinh đẹp chia sẻ, nhờ công nghệ Eco Bubble, bột giặt sẽ được đánh tan thành bong bóng, nhanh chóng thấm sâu vào sợi vải và loại bỏ chất bẩn dễ dàng; đồng thời vẫn giữ được độ mới của quần áo và tiết kiệm năng lượng.

Samsung AddWash anh 1
Thuý Diễm sử dụng máy giặt Samsung AddWash để thực hiện công việc chăm sóc nhà cửa.

Công việc dọn dẹp bận rộn khiến Thuý Diễm đôi khi thiếu tập trung, dẫn đến bỏ sót quần áo trong các mẻ giặt. Khi đó, cô tận dụng ngay cửa giặt phụ đa dụng AddDoor để cho thêm quần áo vào lồng giặt mà không cần khởi động lại máy. Điểm cộng khác cho Samsung AddWash là công nghệ Inverter tối ưu hóa điện năng, giảm thiểu chi phí năng lượng sử dụng, giúp Thúy Diễm yên tâm dọn dẹp dịp năm mới.

Sau khi dọn dẹp thì phần tiếp theo chính là mua sắm các món đồ mới cho gia đình. Cô luôn ưu tiên các món đồ giúp làm đẹp nhà cửa nhưng vẫn phải đảm bảo tính tiện dụng, lâu dài. “Trước khi mua sắm, tôi thường lên một kế hoạch trước để biết mình phải mua những gì, số lượng bao nhiêu, nắm được tổng chi phí phải bỏ ra. Lời khuyên của tôi là hãy nâng cấp các món đồ gia dụng vào dịp cuối năm để mang lại cảm giác thoải mái cho cả gia đình”, cô chia sẻ.

Samsung AddWash anh 2
Dù bận rộn, Thuý Diễm và Thế Thành vẫn dành thời gian dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa cùng nhau.

Là người phụ nữ hiện đại và hướng về gia đình, Thuý Diễm còn thể hiện mong muốn chia sẻ thông tin mua sắm thú vị cho những phụ nữ khác. Nữ diễn viên nói thêm, cuối năm là dịp hàng loạt sản phẩm được trợ giá và các chương trình khuyến mãi nở rộ. Vì vậy các gia đình cần tận dụng cơ hội này để có được kế hoạch mua sắm hợp lý, tiết kiệm. Đơn cử, Samsung đang triển khai chương trình “Tết giàu sung túc, nhà giàu yêu thương” dành cho khách hàng mua đồ gia dụng của hãng.

Samsung AddWash anh 3

Samsung đang triển khai chương trình khuyến mãi lớn dịp Tết.

Tri ân người tiêu dùng và mừng xuân Mậu Tuất 2018, Công ty Điện tử Samsung Vina giới thiệu chương trình khuyến mãi “Tết giàu sung túc, nhà giàu yêu thương” áp dụng từ ngày 8/12/2017 đến 11/2/2018. Khách hàng trên toàn quốc khi mua các sản phẩm điện tử - tiêu dùng của Samsung có cơ hội giành giải đặc biệt 1 tỷ đồng và các giải thưởng tuần hấp dẫn trị giá 150 triệu đồng. Bên cạnh đó, người mua sản phẩm của Samsung Vina còn nhận ngay các phần quà giá trị và thiết thực. Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập website hoặc liên hệ hotline: ‎1800 588 889.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm