Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung ra mắt máy giặt cửa trước Addwash giá từ 13 triệu

Samsung Addwash sử dụng cửa phụ đa dụng, bổ sung công nghệ giặt kỹ siêu tốc và tính năng điều khiển việc giặt giũ từ xa.

Theo một nghiên cứu của Samsung, 85% người dùng muốn cho thêm quần áo vào máy giặt sau khi máy đã bắt đầu chu trình giặt. Nhưng với loại máy giặt cửa trước, việc này không thực hiện được do có thể gây trào nước giặt ra ngoài.

Nắm bắt điều này, Samsung giới thiệu mẫu máy giặt AddWash với cửa phụ để thêm quần áo khi đang giặt.

Cửa phụ đa dụng này được thiết kế đẹp mắt với khả năng chịu lực cao và trang bị chức năng an toàn như “khóa an toàn cho trẻ em”, đề phòng trẻ nhỏ vô tình tìm cách mở cánh cửa máy giặt. 

Bên cạnh đó, máy giặt cửa trước thế hệ mới của Samsung cũng trang bị nhiều công nghệ mới như Digital Inverter giúp hoạt động hiệu quả, bền bỉ, tiết kiệm điện năng tối ưu và giảm thiểu tiếng ồn hay Samsung ecobubble giúp đánh tan bột giặt với không khí và nước, thẩm thấu vào sợi vải nhanh gấp 40 lần so với bình thường.

Addwash còn có tính năng iặt kỹ siêu tốc SuperSpeed hay điều khiển việc giặt giũ từ xa với Smart Control.

Máy giặt cửa trước Samsung AddWash với 10 model khác nhau sẽ có mặt trên thị trường từ đầu tháng 9/2016 với các màu inox, bạc và trắng, giá bán từ 12,9 đến 36,9 triệu đồng.

 

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm