Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng Thảo Trang - Phan Thanh Bình xả hơi ở miền Trung

Cuối tuần qua, vợ chồng cựu tuyển thủ cùng con gái Cherry có chuyến xả hơi tại khu du lịch ở miền Trung. Phan Thanh Bình có sở thích chụp ảnh cho bà xã và con gái.

Trong chuyến đi này, toàn bộ những hình ảnh của Thảo Trang và con gái đều được Phan Thanh Bình ghi lại. Mặc dù không quen tay bấm máy nhưng Thảo Trang cho biết, bất kỳ những bức ảnh nào do ông xã chụp đối với cô đều đẹp và ý nghĩa.
Hai mẹ con tạo dáng bên mỏm đá để Phan Thanh Bình chụp. Nàng WAG xinh đẹp chia sẻ, chuyến đi chơi gần này nhằm để vợ chồng cô nạp năng lượng. Thời gian qua, cả hai vợ chồng đều tập trung cho việc tập luyện Bước nhảy hoàn vũ nên không có thời gian dành cho con gái. Hơn nữa, do công việc áp lực nên cô và chồng muốn đi chơi để có thể chiến đấu với hàng loạt kế hoạch sắp tới.
Sau chuyến nghỉ ngơi này, Phan Thanh Bình sẽ trở lại tập luyện cùng câu lạc bộ mới. Anh mới rời Đồng Tâm Long An để ký hợp đồng với HV.An Giang. Cầu thủ này sẽ vừa tập luyện với đồng đội, thời gian rảnh anh lại cùng vợ tập khiêu vũ với các vũ công nước ngoài để chuẩn bị cho mùa Bước nhảy hoàn vũ thứ 5. Ở mùa thi này, hai vợ chồng Phan Thanh Bình sẽ trở thành đối thủ của nhau.
Ngoài ra, cả hai cũng đang hào hứng cùng đạo diễn Việt Trinh bấm máy cho bộ phim Trở về 3 tại Thái Lan. Do đoàn phim phải lưu lại đất nước chùa Vàng khoảng một tháng nên rất có thể họ sẽ đưa con gái Cherry đi cùng để tiện chăm sóc.
Hai mẹ con ăn mặc rất trẻ trung, năng động. Bé Cherry mới 3 tuổi nhưng rất điệu và thích làm người mẫu nhí để mẹ chụp hình.
Sau khi bị loại khỏi Vietnam's Next Top Model từ vòng casting, Thảo Trang tập trung cho việc đóng phim. Cô cũng quyết định về cùng công ty với "nữ hoàng  nội y" Ngọc Trinh để công việc thuận lợi hơn. Người đẹp được ông bầu Vũ Khắc Tiệp đặc biệt quan tâm và ưu ái.
Thảo Trang cho biết, tuy không có cơ hội tiến xa ở cuộc thi người mẫu nhưng cô vẫn chăm chỉ tập thể dục để vóc dáng gọn gàng và quyến rũ. So với vài tháng trước, vóc dáng của nàng Wags được bạn bè khen săn chắc và khỏe khoắn hơn.

T.N

Bạn có thể quan tâm