Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng 'Thần Sấm' khoe ảnh cặp song sinh đáng yêu

Bà xã của tài tử Chris Hemsworth vừa chia sẻ những bức ảnh chụp hai cậu con trai vừa tròn hai tháng tuổi và những đồ dùng đôi nhỏ xinh của các bé.

Hôm 8/5, nữ diễn viên Elsa Pataky bất ngờ chia sẻ ảnh của hai cậu nhóc Tristan và Sasha trên trang cá nhân. Kể từ khi lên chức mẹ, Elsa thường xuyên cập nhật thông tin và chia sẻ những kinh nghiệm chăm sóc trẻ nhỏ với các fan.
Cô cũng không quên chúc mọi người một ngày mới tốt lành khi đăng tải những hình ảnh ngọt ngào của gia đình.
Người đẹp tỏ ra rất hãnh diện khi ông xã rất yêu chiều vợ con. Trong hình, "Thần Sấm Thor" vừa bế con gái lớn, vừa đẩy xe của hai con trai song sinh. Chris Hemsworth đang rất hạnh phúc về gia đình ấm áp của mình. Anh từng chia sẻ trên tạp chí Parade về việc làm cha: "Tôi nghĩ làm bố khiến người đàn ông chín chắn hơn. Điều đó rất tuyệt vời. Khi sinh con, ta sẽ ngồi bên chúng hàng giờ và nghĩ mình sẽ làm gì. Thật thú vị. Bất kỳ ở đâu và làm gì tôi cũng nghĩ về vợ và các con của mình".
Mới sinh em bé được hơn một tháng song người đẹp Fast and Furious đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Khi mang bầu song sinh, Elsa tăng cân khá nhiều nhưng hiện tại, trông cô đã nhỏ nhắn hơn đáng kể.
Trước đó, Elsa Pataky chia sẻ cảm xúc của mình trên Instagram: "Hai nhóc đã về nhà. Tristan và Sasha chào đời hôm 22/3. Hạnh phúc ngập tràn. Tận hưởng từng phút giây bên con là điều tuyệt vời nhất trên thế gian".
Hồi đầu tháng 4, cánh săn ảnh bắt gặp cặp đôi trên phố. Trông nữ diễn viên phim Fast & Furious trẻ trung, thon gọn với áo phông và quần yếm dù vừa vượt qua thời kỳ "nằm ổ".
Vợ chồng Chris đã có một cô con gái đầu lòng India. Bé vừa tròn hai tuổi trước khi đón cặp sinh đôi.
Chris Hemsworth (30 tuổi) và bà xã người Tây Ban Nha hơn anh 7 tuổi kết hôn vào cuối năm 2010 sau gần một năm hẹn hò. Siêu anh hùng màn ảnh rộng được biết tới là một ông chồng hết mực yêu chiều vợ con.

Tiểu Uyên

Ảnh: Justjared

Bạn có thể quan tâm