Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Madonna bị Vogue từ chối vì muốn bán nude đến dạ tiệc

Ý tưởng táo bạo của “nữ hoàng nhạc pop” đã bị tạp chí Vogue – nơi tổ chức dạ tiệc Met Gala từ chối.

Ngày 6/5, sự kiện được coi là Oscar thời trang - Met Gala 2014 - đã thu hút sự chú ý của rất nhiều ngôi sao đình đám ở Hollywood. Nhưng nhiều người nhận ra sự vắng bóng của diva Madonna – người vốn có nhiều dấu ấn trong làng thời trang - tại sự kiện này.

Madonna tại Met Gala năm ngoái.
Madonna tại Met Gala năm ngoái.

Trước đó tối 5/5, Madonna đăng tải bức ảnh trên người cuốn những dải băng trắng với vòng 1 và nhiều "địa phương" khác không được che đậy trên trang Instagram. Đây chính là “trang phục” mà nữ hoàng nhạc pop muốn diện tới Met Gala nhưng không được sự đồng ý của người tổ chức là tổng biên tập Vogue - Anna Wintour.

Madonna úp mở trên Instagram lý do cô vắng mặt ở sự kiện lớn vừa qua: “Tôi muốn mặc thế này đến Met Ball nhưng năm nay Anna đã nói ‘không’. Thay vì đến đó, tôi lại tập trung vào âm nhạc”.

Tại Met Gala năm ngoái, chủ đề chính của event là sự quyến rũ nhưng Madonna lại diện trang phục với ý tưởng punk cá tính tới dự.

Ở tuổi 56 nhưng giọng ca Hung Up vẫn gây sốc người hâm mộ bằng những bức ảnh hở hang, thiếu vải. Hồi đầu năm nay Madonna đăng loạt bức ảnh gợi cảm vào tạo nên nhiều tranh cãi.

Khôi Ngô

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm