Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng Steven Gerrard xả hơi tại đảo Ibiza

Tranh thủ nốt kỳ nghỉ hè, thủ quân tuyển Anh Steven Gerrard và bà xã xinh đẹp đang ngụp lặn trong làn sóng xanh và nắng gió của hòn đảo thơ mộng Ibiza.

gerrard
Như nhiều ngôi sao khác, sau khi phải chia tay World Cup sớm, thủ quân người Anh Steve Gerrard tranh thủ đưa gia đình, vợ con đi du lịch.
gerrard
Ngôi sao 34 tuổi đang cùng bà xã xinh đẹp Alex Gerrard đắm mình tận hưởng những giây phút được xả hơi, thư giãn tại hòn đảo thơ mộng Ibiza. 
gerrard
Alex Gerrard khoe thân hình thon gọn cùng đường cong hút mắt trong bộ bikini hai mảnh nóng bỏng.
gerrard
Bà mẹ 3 con vẫn khiến tất thảy đấng mày râu có mặt trên bãi biển phải ngước nhìn. Với chế độ ăn uống và tập luyện khoa học, siêu WAG nước Anh vẫn giữ được vóc dáng như thời còn son rỗi.
gerrard
gerrard
Dù đã bước sang tuổi 31 nhưng bà xã của Gerrard vẫn giữ vững ngôi "nữ hoàng WAGs" tuyển Anh. Hàng loạt những bóng hồng xinh đẹp của các tuyển thủ xứ sương mù đang nhăm nhe soán ngôi nhưng vẫn chưa ai hạ bệ được Alex. Cô vẫn nằm gọn trong Top 10 siêu WAGs quyến rũ nhất hành tinh.
gerrard
Vợ chồng nhà Gerrard vui vẻ đùa nghịch và tắm biển.
gerrard
gerrard
Steven Gerrard vừa trải qua một mùa World Cup đáng quên cùng tuyển Anh. Dù được kỳ vọng tiến sâu vào vòng trong, thậm chí chạm tay vào chiếc cúp vàng danh giá nhưng Tam sư đã khiến người hâm mộ thất vọng khi thua 2, hòa 1 và phải ra về sớm ngay từ vòng bảng.
gerrard
gerrard
Bỏ lại nỗi buồn World Cup sau lưng, Gerrard đang thư giãn để chuẩn bị tinh thần và phong độ tốt nhất cho mùa giải tới cùng Liverpool.
gerrard
gerrard
Gerrard trồ tài ngụp lặn dưới sóng biển.
gerrard
gerrard
Cặp vợ chồng nổi tiếng bậc nhất nước Anh thư giãn sau khi tắm biển.

Lam Anh

Ảnh: Daily Mail.

Bạn có thể quan tâm