Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng sao nữ Đài Loan nhảy múa tại ga tàu ở Pháp

Trương Đình và ông xã Lâm Thoại Dương xuất hiện tại một nhà ga tàu điện ngầm ở Paris. Cặp đôi đã trình diễn một màn khiêu vũ ngẫu hứng.

Ngày 27/8, một số người hâm mộ bắt gặp vợ chồng nữ diễn viên Trương Đình xuất hiện tại một nhà ga tàu điện ngầm ở Paris (Pháp). Trong giây phút ngẫu hứng, cặp đôi đã trình diễn một điệu nhảy ngọt ngào dưới tiếng kèn du dương của nghệ sĩ đường phố.

Truong Dinh anh 1
Vợ chồng Trương Đình khiêu vũ ở nhà ga tàu điện ngầm.

Màn khiêu vũ của vợ chồng Trương Đình thu hút sự chú ý của rất nhiều hành khách tại nhà ga. Dù ngắn ngủi nhưng sự kết hợp đầy ngẫu hứng đã nhận được không ngớt những tràng vỗ tay tán dương của các khán giả tại hiện trường.

Sau khi đoạn video được chia sẻ, trên mạng xã hội, nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm của vợ chồng Trương Đình.

Tuy nhiên, cũng có không ít người lại cho rằng nhìn cặp đôi trông giống như cha và con gái đang khiêu vũ hơn là một cặp vợ chồng. Trong khi người đẹp Võ Mỵ Nương ngày càng trẻ trung, xinh đẹp thì Lâm Thoại Dương tóc tai lại bạc phơ, ngoại hình xuống sắc.

Theo QQ, mặc dù ngoại hình của Trương Đình và Lâm Thoại Dương có sự khác biệt khá lớn, nhưng tình cảm của cặp đôi sau nhiều chung sống vẫn rất ngọt ngào, hạnh phúc như thuở mới yêu. Hiện, gia đình của người đẹp được xem là một trong những gia đình mẫu mực trong giới giải trí Đài Loan.

Truong Dinh anh 2
Gia đình hạnh phúc của vợ chồng nữ diễn viên Trương Đình.

Trương Đình sinh năm 1970, là người đẹp cổ trang của màn ảnh Đài Loan. Năm 2014, cô gây chú ý khi xuất hiện trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ, đảm nhận vai ác nữ Vi Phi.

Cô và Lâm Thoại Dương nảy sinh tình cảm khi hợp tác chung trong một dự án gần 20 năm trước. Thời điểm đó, Lâm Thoại Dương đã có gia đình. Sau khi quen Trương Đình không lâu, anh đệ đơn ly hôn vợ. Một thời gian dài, nữ diễn viên sinh năm 1970 bị chỉ trích là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình đồng nghiệp.

Sau đám cưới, tài tử rút khỏi ngành giải trí, chuyển hướng kinh doanh bất động sản và mỹ phẩm. Vì áp lực dư luận nên gần 10 năm sau đó, Trương Đình mới nhận lời cầu hôn của Lâm Thoại Dương. Họ có hai con chung.

Trương Đình bị liên đới khi vợ cũ của chồng tự sát

Nữ diễn viên "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" nhiều năm bị coi là nguyên nhân khiến gia đình Lâm Thoại Dương - Tằng Triết Trinh tan vỡ.


Di Hy

Bạn có thể quan tâm