Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Đình bị liên đới khi vợ cũ của chồng tự sát

Nữ diễn viên "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" nhiều năm bị coi là nguyên nhân khiến gia đình Lâm Thoại Dương - Tằng Triết Trinh tan vỡ.

Theo Sina, vợ cũ Lâm Thoại Dương gặp nhiều áp lực trong cuộc sống. Cô phải nhập viện cấp cứu sau khi tự sát không thành. Trả lời phỏng vấn ngày 20/1, Tằng Triết Trinh cho biết mình đã thoát chết trong gang tấc.

"Những năm qua, tôi gặp khó khăn trong việc nuôi dạy con một mình. Áp lực kinh tế cùng việc bị lừa gạt trong kinh doanh khiến tôi mệt mỏi.

Tôi đã uống lượng lớn thuốc ngủ vào tháng 2/2015. Con gái đã phát hiện và đưa tôi vào viện cấp cứu kịp thời. Sau đó tôi phải trải qua 4 ca phẫu thuật" - Triết Trinh cho biết.

Tằng Triết Trinh mệt mỏi khi trò chuyện với phóng viên vào ngày 20/1. Ảnh: Sina.

Nữ diễn viên 47 tuổi cho biết đã đầu tư 12 triệu Đài tệ với một người bạn vào lĩnh vực nhà hàng. Không ngờ, cô lại bị lừa gạt toàn bộ số tiền này.

"Người đó đưa tôi hợp đồng đề nghị đầu tư 8 triệu Đài tệ, sau đó đề nghị tôi góp thêm 4 triệu Đài tệ. Số tiền này, tôi không có, phải cầm cố nhà để lấy tiền. Ai có thể ngờ bạn bè lừa gạt, hắn ta lấy sạch số vốn của tôi rồi bỏ trốn".

Cô cho biết đã có ý quay lại làng giải trí để kiếm tiền trang trải thuốc thang. "Tôi còn dự định phát hành tự truyện sau 20 năm ly hôn. Chẳng ai muốn khoe đời tư của mình cả, nhưng chi phí phẫu thuật phục hồi chức năng quá lớn. Tôi cần phải kiếm tiền".

Tằng Triết Trinh và Lâm Thoại Dương thời mặn nồng. Ảnh: Sina.

Tằng Triết Trinh từng là nghệ sĩ dưới trướng công ty điện ảnh Thang Thần. Cô gặp và quen Lâm Thoại Dương - nam thần trong phim Đài Loan thập niên 1990. Sau khi hợp tác chung trong vài hợp đồng quảng cáo, hai người tuyên bố hẹn hò. Năm 1989, họ tổ chức đám cưới và có một con gái.

Năm 1998, cô và Lâm Thoại Dương ly hôn. Cùng lúc đó, báo chí đưa tin tài tử Bên nhau nơi chân trời hẹn hò bí mật Trương Đình. Một thời gian dài, Trương Đình bị chỉ trích là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình đồng nghiệp.

Triết Trinh nhiều năm qua giữ động thái im lặng, đây là lần đầu tiên cô lên tiếng. Vì thế, trên mạng không ít người đứng về phía người vợ bị phụ bạc. Trương Đình tiếp tục trở thành đối tượng bị gièm pha.

"Không vì cô ấy, chắc Triết Trinh và con gái không cơ cực như thế này" - một ý kiến chia sẻ.

Chiều 20/1, Lâm Thoại Dương trả lời phỏng vấn khẳng định chuyện cướp chồng là sai sự thật. "Thực ra chúng tôi đã ly hôn lần đầu vào năm 1995. Năm 1998, tôi mới gặp và yêu Trương Đình. Cũng năm này, tôi và vợ cũ công bố chuyện ly hôn với báo chí. Chuyện Trương Đình chen vào gia đình tôi là sai sự thật".

Tổ ấm hạnh phúc của Trương Đình và Lâm Thoại Dương. Ảnh: Sina.

Tài tử cho biết chưa bao giờ bỏ bê trách nhiệm nuôi dạy con với Triết Trinh. "Với vợ cũ, 20 năm qua, tôi chưa bao giờ quên trách nhiệm chu cấp kinh tế. Gần nhất, tôi vừa gửi cho cô ấy số tiền 1,5 triệu Đài tệ. Trong năm 2015, số tiền chuyển là 3 triệu Đài tệ. Ngôi nhà cô ấy đang sống cũng do tôi chu cấp. Từng ấy tuổi rồi, cô ấy dễ dàng bị lừa gạt như thế thì có thể trách ai". Lâm Thoại Dương tuyên bố không muốn liên quan đến chuyện này.

Lâm Thoại Dương khởi nghiệp khi mới 23 tuổi. Anh được chú ý nhớ các dự án phim tình cảm như Bên nhau nơi chân trời, Một thoáng mộng mơ, Hòn vọng phu…Trong khi đó, Trương Đình nổi tiếng nhờ các phim Trộm long tráo phụng, Kim sắc dạ xoa, Võ Mỵ Nương truyền kỳ.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm