Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng rapper Rhymastic đón con đầu lòng

Thanh Huyền - vợ rapper Rhymastic - sinh con cách đây một tuần. Em bé nặng gần 3 kg và được đặt tên ở nhà là Ma Bư.

Mới đây, trên trang cá nhân, rapper Rhymastic chia sẻ hình ảnh chụp con đầu lòng và viết: “Con biến bố từ Đức Thiện (PV: tên thật của Rhymastic) thành hoàn thiện rồi”. Đại diện của Rhymastic chia sẻ với Zing, vợ của nam rapper sinh con từ cách đây một tuần. Tuy nhiên, đến nay, chủ nhân ca khúc Yêu 5 mới thông báo tin vui tới khán giả.

Con đầu lòng của vợ chồng Rhymastic nặng gần 3 kg và có tên ở nhà là Ma Bư. Sức khỏe hai mẹ con ổn định. Nhiều đồng nghiệp, bạn bè thân thiết gửi lời chúc tới vợ chồng nam rapper. Trước tình cảm của bạn bè, người hâm mộ, Rhymastic cho biết: “Nhà cháu xin cám ơn những lời chúc tốt đẹp từ mọi người”.

Rhymastic sinh năm 1991, tốt nghiệp ĐH Kiến trúc Hà Nội và bắt đầu sản xuất âm nhạc vào năm 2009. Hai năm sau, anh gia nhập Space Speakers và tham gia sản xuất nhiều sản phẩm cho Bích Phương, Cường Seven, Phương Ly… Năm 2017, anh gây chú ý với bản hit Yêu 5 được sáng tác dành tặng Thanh Huyền. Bài hát giúp chủ nhân trở thành một trong những ca sĩ underground góp mặt ở nhiều hạng mục của Zing Music Award 2017 nhất. Đây chính là ca khúc làm nên tên tuổi của Rhymastic ở thị trường âm nhạc.

Anh và Thanh Huyền tổ chức hôn lễ vào tháng 4/2019. Vợ nam rapper có biệt danh Mít và kém anh 5 tuổi. Cả hai hẹn hò 3 năm trước khi về chung một nhà. Gia đình nam rapper chuyển vào TP.HCM sinh sống từ 3 năm trước.

Sắp tới, nam rapper đảm nhận vai trò giám khảo trong chương trình dành cho các rapper có tên gọi Rap Việt bên cạnh JustaTee, Binz, Karik…

Rapper Rhymastic làm nhạc đả kích lối sống vật chất

Qua MV "Giàu sang", Rhymastic đả kích lối sống vì vật chất mà bỏ qua mọi mối quan hệ bạn bè, người thân. Tuy nhiên, sản phẩm của rapper được nhận xét khó hiểu.

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm