Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng Quốc Cơ muốn sống gần cha mẹ

Vợ chồng Quốc Cơ - Hồng Phượng lên kế hoạch sở hữu hai biệt thự liền kề để ở gần cha mẹ, không chỉ thuận tiện cho việc chăm sóc mà còn để các con được gần ông bà mỗi ngày.

Nhiều năm qua, niềm vui của gia đình Quốc Cơ là về thăm bố mẹ mỗi cuối tuần. Các bé quấn quýt, thích thú khi được ông bà kể chuyện, hát ru. Lúc cả hai bận rộn, các cháu được ông bà chăm nom. Thế nhưng, dịch bùng phát khiến những lần sum vầy ít dần.

Nỗi nhớ mong thời giãn cách

Trong giai đoạn TP.HCM giãn cách theo Chỉ thị 16, vợ chồng Quốc Cơ - Hồng Phượng chỉ ở nhà, vừa làm việc trực truyến, vừa vui chơi, học tập cùng con. Theo Hồng Phượng, hai bé gần đây biết yêu thương, quan tâm nhau hơn. Quốc Cơ cũng trở thành người trông trẻ chuyên nghiệp.

Novaland anh 1

Quốc Cơ mong ở gần bố mẹ để tiện chăm sóc mỗi ngày.

“Tôi bận rộn với việc bán hàng, trong khi vợ liên tục thực hiện các chương trình online. Hai bên nội, ngoại không thể hỗ trợ chăm cháu, vì thế vợ chồng tôi phải tự ‘chiến đấu’. Ông bà và con cháu nhớ nhau nhưng đành trò chuyện qua điện thoại", Quốc Cơ chia sẻ.

Vợ chồng Quốc Cơ cho biết họ không gặp ông bà hai bên hơn một tháng nay. Cả hai không khỏi lo lắng vì bố mẹ lớn tuổi, lại ở một mình, chỉ mong dịch sớm được kiểm soát để về thăm ông bà. Trước đó, vợ chồng Quốc Cơ - Hồng Phượng cũng lắp camera để quan sát bố mẹ hai bên. Mỗi ngày, họ mở điện thoại hàng chục lần để nhìn bố mẹ từ xa.

Video - Vợ chồng Quốc Cơ mong ở gần bố mẹ để tiện chăm sóc Vợ chồng Quốc Cơ - Hồng Phượng lên kế hoạch sở hữu hai biệt thự liền kề để ở gần cha mẹ, không chỉ thuận tiện cho việc chăm sóc mà còn để các con được gần ông bà mỗi ngày.

Sống gần nhau để tăng gắn kết

Quốc Cơ cho biết: “Tôi luôn muốn tìm hai căn nhà liền kề, không gian trong lành với sân vườn thoáng mát, nhiều cây xanh, đầy đủ tiện ích để gia đình có thể nghỉ ngơi, vui chơi. Đây cũng là ước mơ của ông bà nội các cháu”.

Novaland anh 2

Thay vì sống riêng, Hồng Phượng lại thích không khí đầm ấm, náo nhiệt, cả nhà ba thế hệ quây quần bên nhau.

Theo Hồng Phượng, có những điều chỉ ông bà mới làm được cho cháu. Mỗi khi con về nội ngoại, nhìn hai bé chơi với ông bà là vợ chồng cô vui rồi. “Truyền thống yêu thương trong gia đình cần được nhân rộng, ông bà yêu thương con cháu và ngược lại. Yếu tố này sẽ hình thành sự gắn kết, trách nhiệm cho con cháu sau này”, nữ MC chia sẻ.

Tận dụng những ngày giãn cách, vợ chồng Quốc Cơ - Hồng Phượng tìm hiểu nhiều dự án và “chấm” dòng biệt thự song lập “Song gia tuyệt tác” tại đảo Phượng Hoàng, Aqua City. Theo Quốc Cơ, khu đô thị này quy hoạch hợp lý các phân khu, tiện ích, cảnh quan... Trong đó, khu nhà ở và công trình chức năng liên kết nhau bởi hệ thống trục cảnh quan xuyên tâm, tiếp giáp mảng xanh, sông nước.

Novaland anh 3

Biệt thư song lập “Song gia tuyệt tác” tại đảo Phượng Hoàng, Aqua City gây ấn tượng với vợ chồng Quốc Cơ - Hồng Phượng.

“Aqua City đầy đủ tiện ích thiết yếu và hiện đại cho gia đình ba thế hệ. Biệt thự song lập liền kề vừa có không gian vườn trước và sau nhà thông nhau, vừa có sân thượng riêng tư. Ông bà có khoảng trời riêng mà vẫn gần con cháu để vui vầy. Xung quanh nhà là sông nước, cây xanh, kiến tạo không gian sống trong lành, tốt cho sức khoẻ mọi thành viên”, cặp đôi đánh giá.

Bên cạnh đó, các biệt thự song lập “Song gia tuyệt tác” tại Aqua City còn mang phong cách neo classic, đan xen cổ điển và hiện đại. Theo Hồng Phượng, yếu tố này tạo sự trẻ trung, năng động, hợp thời đại nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp lịch lãm. Ngoài ra, hai biệt thự liền kề tạo nên tổng thể như biệt thự đơn lập bề thế và sang trọng.

Novaland anh 4

Hệ thống chăm sóc sức khỏe hiện đại tại Aqua City khiến Quốc Cơ an tâm khi chọn biệt thự song lập “Song gia tuyệt tác” làm nơi an cư cho cả gia đình.

Vợ chồng Quốc Cơ - Hồng Phượng cũng đánh giá cao hệ tiện ích thể thao ngoài trời và trong nhà tại dự án. Trong đó, trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Complex là nơi thích hợp để Quốc Cơ tập luyện. Ngoài ra, dự án còn dành nhiều diện tích cho cây xanh, mặt nước, hệ thống bệnh viện, phòng khám tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm thương mại, giải trí, tổ hợp quảng trường - bến du thuyền cao cấp…

“Sắp tới, khi mỗi ngày được sống vui vẻ bên người thân yêu, trong không gian xanh mát, những lo toan thường ngày sẽ tan biến. Ông bà có thể thoải mái đi dạo quanh nhà, có chỗ vui chơi với con cháu. Các bé có trường học sát bên, thuận tiện đưa đón. Quan trọng nhất là không gian ‘tuy hai mà một, tuy một mà hai’, vừa giữ được sự riêng tư vừa mang tính gắn kết cao”, nữ MC chia sẻ.

Novaland anh 5

Trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Complex do Citygym vận hành là một trong những tiện ích khiến Quốc Cơ ấn tượng.

Với 5% vốn đầu tư ban đầu, khách hàng có thể sở hữu BĐS tại dự án đô thị sinh thái thông minh Aqua City, đồng thời hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như: Cam kết lãi suất đến 24% trong 2 năm, chiết khấu đến 4% giá trị sản phẩm (theo lịch vay ngân hàng), voucher 100 triệu đồng, ưu đãi cổ đông Novaland 110 triệu đồng, gói thiết kế thi công sân vườn 100-500 triệu đồng, ưu đãi Loyalty 1-5% cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Ngoài ra, khách hàng cũng được trải nghiệm các thương hiệu nhà hàng, quán cà phê thuộc hệ thống Nova F&B với voucher 10 triệu đồng cùng gói nghỉ dưỡng cao cấp ở Centara Mirage Resort Mui Ne trị giá 40 triệu đồng.

Độc giả tham quan dự án Aqua City qua sa bàn ảo tại đây hoặc gọi hotline 0943797979 để tìm hiểu thông tin chi tiết.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm