Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng Quách Phú Thành đeo khẩu trang trong lễ tang mẹ

Mẹ của Quách Phú Thành qua đời ngày 25/2. Lễ viếng được tổ chức lặng lẽ, chủ yếu chỉ có người thân trong gia đình.

me Quach Phu Thanh qua doi anh 1
Ngày 4/3, trang Sina đưa tin lễ tang mẹ của Quách Phú Thành được tổ chức vào chiều cùng ngày. Nam diễn viên đeo kính đen, khẩu trang che gần hết khuôn mặt nhưng có thể thấy tâm trạng buồn bã của anh.
me Quach Phu Thanh qua doi anh 2

Mẹ Quách Phú Thành qua đời vào ngày 25/2 tại nhà riêng sau thời gian dài lâm bệnh nặng, hưởng thọ trên 90 tuổi. Thời điểm mẹ tạ thế, nam nghệ sĩ đang có tour lưu diễn ở Las Vegas, không thể hủy ngang show để trở về quê nhà. Anh phải cố nén đau thương để hoàn tất lịch trình. Hiện, Quách Phú Thành tạm gác mọi công việc để cùng gia đình chuẩn bị lo hậu sự cho mẹ.

me Quach Phu Thanh qua doi anh 3
Trước đó, tại live show diễn ra ở Macau hồi tháng một, Quách Phú Thành từng bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe ngày càng xấu đi của mẹ: "Không có mẹ, không có Quách Phú Thành thành công như hôm nay. Nỗi vất vả của mẹ, tình yêu thương vô bờ của mẹ là điều tôi dùng cả một đời cũng không thể đền đáp hết được. Vậy mà đến tận bây giờ, tôi cũng chưa một lần nói tôi yêu bà. Mẹ già rồi, thần trí cũng không còn minh mẫn, tôi sợ một ngày nào đó mẹ....", Thiên vương Hong Kong thổn thức chia sẻ và cúi đầu bật khóc.
me Quach Phu Thanh qua doi anh 4
Vợ Quách Phú Thành, người mẫu Moka Phương Viện mặc đơn giản. Phương Viện là người con dâu mà mẹ Quách Phú Thành rất yêu mến.
me Quach Phu Thanh qua doi anh 5
Nam diễn viên lấy vợ muộn khi đã 52 tuổi. Mẹ anh liên tục thúc giục và bày tỏ nguyện vọng lớn nhất của bà là được nhìn thấy con trai yên bề gia thất.
me Quach Phu Thanh qua doi anh 6
Hai con gái của thiên vương Hong Kong cũng đến nhà tang lễ, các bé được bảo mẫu che kín mặt. Quách Phú Thành và Phương Viện luôn yêu cầu báo chí không để lộ mặt con. Lễ tang diễn ra đơn giản, vắng vẻ, chỉ có người thân gia đình.
me Quach Phu Thanh qua doi anh 7
Tổ chức tang lễ giữa thời điểm dịch Covid-19 bùng phát mạnh mẽ, Quách Phú Thành, Phương Viện và người thân đều phải đeo khẩu trang, thực hiện các biện pháp phòng dịch. Theo truyền thông Hong Kong, bạn bè của Quách Phú Thành đã gửi vòng hoa đến chia buồn nhưng sẽ ít người có thể đến dự tang lễ. Các nghệ sĩ Hong Kong như vợ chồng Cổ Cự Cơ, vợ chồng Tô Chí Uy, Trịnh Y Kiện, Mông Gia Tuệ, Lương Vịnh Kỳ, Thái Nhất Trí, Thái Nhất Kiệt, Lâm San San, Lâm Hiểu Phong... đã gửi vòng hoa tới phúng viếng.

Quách Phú Thành đau đớn khi không kịp nhìn mặt mẹ lần cuối

Mẹ Quách Phú Thành qua đời vào ngày 7/2. Nam nghệ sĩ không kịp nhìn mặt mẹ lần cuối do đã sang Mỹ lưu diễn theo lịch trình định sẵn.

An Chi

Bạn có thể quan tâm