Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái 2 tuổi của Quách Phú Thành hát tặng sinh nhật cha

Quách Phú Thành hiện là cha của 2 cô con gái. Trong dịp sinh nhật, con gái lớn của Quách Phú Thành thể hiện khả năng ca hát khá tốt dù chỉ mới 2 tuổi.

Con gái Quách Phú Thành hát hay Con gái của Thiên vương Hong Kong Quách Phú Thành bộc lộ tài năng âm nhạc khi mới 2 tuổi.

Ngày 27/10, trang QQ đưa tin Quách Phú Thành vừa đón sinh nhật 54 tuổi bên cạnh vợ và hai con gái. Bà xã Phương Viện đã chia sẻ hình ảnh tình cảm của cặp đôi trên trang cá nhân. Ngoài ra, con gái Chantelle Quách Vịnh Hy cũng tặng cha một bài hát.

Khi video chúc mừng sinh nhật của Chantelle được chia sẻ, khán giả dành nhiều lời khen ngợi cho sự thông minh, đáng yêu, đặc biệt là khả năng rất tốt của cô bé.

con gai Quach Phu Thanh hat hay anh 1
Phương Viện khoe ảnh tình cảm cùng Quách Phú Thành với lời nhắn: "Ông xã, sinh nhật vui vẻ".

"Cô bé nhỏ hơn con tôi nhưng bé nhà tôi chỉ có thể gọi cha mẹ, còn Chantelle đã có thể hát và luyến láy rõ ràng", "Con gái của Thiên Vương được thừa hưởng tài năng của cha, Chantelle có giọng hát rất hay", "Thần đồng ca hát, Quách Phú Thành có người kế nghiệp rồi", nhiều khán giả khen ngợi tài năng ca hát của Chantelle trên QQ.

Trong video, khi xem con gái hát, Quách Phú Thành rất chăm chú và luôn mỉm cười. Nam ca sĩ khẳng định anh rất yêu thương con, không có tư tưởng trọng nam khinh nữ. Vì để hướng dẫn con tập vũ đạo, Quách Phú Thành còn quay video nhảy theo bài Baby Shark.

con gai Quach Phu Thanh hat hay anh 2
Con gái mới 2 tuổi của Quách Phú Thành đã có thể phát âm rõ ràng và nhấn nhá giọng khi hát.

Chantelle là con gái đầu của Quách Phú Thành và Phương Viện. Cô bé sinh vào tháng 9/2017. Truyền thông Hong Kong cho biết cô con gái nhỏ của tài tử họ Quách sở hữu toàn bộ những nét đẹp từ ba mẹ. Cô bé 2 tuổi rất đáng yêu và tinh nghịch. Cặp đôi đón con gái thứ 2 hồi tháng 4.

Theo truyền thông Hong Kong, dù là con gái của Thiên Vương nổi tiếng, gia sản giàu có nhưng Chantelle sống khá bình dị so với con gái của Lưu Đức Hoa. Cô bé không mặc đồ hiệu và khi ra ngoài chỉ có cha mẹ cùng một bảo mẫu đi theo. Gia đình Quách Phú Thành cũng không ngăn cấm các phương tiện truyền thông chụp ảnh con gái.

Quách Phú Thành nhảy theo ca khúc thiếu nhi 'Baby Shark' Trên trang cá nhân, vợ Quách Phú Thành đã chia sẻ đoạn video anh nhảy theo ca khúc thiếu nhi nổi tiếng "Baby Shark". Theo cô, video này nhằm giúp con gái hai người học vũ đạo.

Con gái 2 tuổi của Quách Phú Thành nhún nhảy khi xem cha biểu diễn

Bé Chantelle mới đây được mẹ Phương Viện dẫn đến buổi concert của Quách Phú Thành. Trên khán đài, cô bé hào hứng nhảy múa theo phần biểu diễn của cha.

An Chi

Bạn có thể quan tâm