Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận đưa con trai đi dự sự kiện

Gia đình nhỏ của Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận mới đây tham gia một hoạt động từ thiện. Tại Singapore, họ được xem là gia đình kiểu mẫu.

pham van phuong,  ly minh thuan anh 1
Ngày 6/9, trên trang cá nhân, Phạm Văn Phương đăng tải loạt ảnh cô cùng ông xã Lý Minh Thuận và con trai tham gia hoạt động từ thiện tại một nhà hàng ở Singapore. 
pham van phuong,  ly minh thuan anh 2
Theo Zaobao, các ngôi sao tiến hành quyên góp bằng cách tự tay nấu các món ăn và phục vụ thực khách tại nhà hàng. Sau đó, toàn bộ số tiền thu được sẽ chuyển về cho quỹ từ thiện của 2 tờ báo The Straits Times và Business Times để giúp các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
pham van phuong,  ly minh thuan anh 3
Tại sự kiện, Lý Minh Thuận đã cùng nam diễn viên Lý Nam Tinh đảm nhiệm vai trò bếp chính. Cả hai trổ tài nấu các món ăn sở trường của mình để phục vụ cho thực khách có mặt tại nhà hàng.
pham van phuong,  ly minh thuan anh 6
Phạm Văn Phương hào hứng khoe món ăn do chồng làm và tự tin cho nam diễn viên 100 điểm. Chia sẻ với phóng viên, Văn Phương cho biết một trong những nguyên nhân khiến cô quyết định lấy Lý Minh Thuận là vì anh nấu ăn quá ngon. "Các bạn nghĩ xem lúc theo đuổi tôi, anh ấy thường xuyên đem các món tráng miệng đến nhà rồi dụ tôi ăn. Hơn nữa các món đó đều do chính tay anh ấy làm, mùi vị cũng rất tuyệt. Là con gái ai mà lại không xiêu lòng", Văn Phương cho hay. Trong khi đó, Lý Minh Thuận lại hài hước tiết lộ anh không muốn để vợ vào bếp là vì mọi người đều biết Phạm Văn Phương không phải là người nấu nướng giỏi. 
pham van phuong,  ly minh thuan anh 7
Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận nên duyên sau khi hợp tác chung trong Thần điêu đại hiệp. Ngày 29/9/2009, họ tổ chức đám cưới. Hôn lễ được truyền hình trực tiếp trên đài CH8. 5 năm sau ngày cưới, Phạm Văn Phương sinh con đầu lòng. Tại Singapore, cặp sao là gia đình mẫu mực, có cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Nhiều năm bên nhau, họ chưa bao giờ vướng tin đồn rạn nứt.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm