Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng ông bầu Quang Huy yểm trợ Sơn Tùng thi The Remix

Quang Huy – Phạm Quỳnh Anh luôn có mặt trong hậu trường The Remix để hỗ trợ cho phần trình diễn của Sơn Tùng M-TP.

1

Trong liveshow 3 The Remix diễn ra tối 8/2, cả vợ chồng Quang Huy cùng có mặt để hỗ trợ và động viên Sơn Tùng M-TP trong hậu trường. Cả 2 luôn theo sát nam ca sĩ trẻ như hình với bóng càng khẳng định tin đồn giọng ca Em của ngày hôm qua đầu quân về công ty của Quang Huy là đúng.

2

Trước đó ông bầu kiêm đạo diễn Quang Huy luôn rất dè dặt mỗi khi xuất hiện cùng Sơn Tùng M-TP vì anh đang vướng kiện tụng với công ty quản lý cũ. Nhưng đêm qua, đạo diễn Chàng trai năm ấy còn ra sân khấu sắp xếp đạo cụ để giọng ca gốc Thái Bình biểu diễn.

3

Cũng có tin đồn cho rằng đạo diễn Quang Huy là người vạch ra chiến lược cho Sơn Tùng M-TP tại cuộc thi này. Khác với vẻ hòa đồng trước đây, nam ca sĩ luôn giữ gương mặt lạnh và buồn bã khi đứng trên sân khấu The Remix.

4

Tuy vậy, Sơn Tùng M-TP luôn có sức hút khó cưỡng với người hâm mộ. Trải qua suốt 3 đêm thi, anh đều trình diễn những ca khúc do chính mình sáng tác.

5

Đêm qua Sơn Tùng M-TP bứt phá ngoạn mục với ca khúc Không phải dạng vừa đâu đầy sáng tạo và hài hước không kém. Đây cũng là lần thứ 2 ca sĩ điển trai giành giải Nhóm thi xuất sắc trong đêm.

6

Ông bầu Quang Huy chăm chú theo dõi tiết mục của Sơn Tùng M-TP. Trước đây, ông xã Phạm Quỳnh Anh góp phần đưa tên tuổi Ưng Hoàng Phúc nở rộ suốt một thời gian dài.

7

Phạm Quỳnh Anh diện cây đen đi xem show của đồng nghiệp. Thời gian qua người đẹp lui về hậu trường để cùng chồng thực hiện các dự án phim ảnh.

1

Hồ Ngọc Hà với phong cách bán cổ điển đầy kiêu sa và quý phái. Nổi tiếng với gu thời trang sành điệu, bà mẹ một con luôn biết cách tỏa sáng trên ghế nóng.

2

Hà Hồ luôn tỏ ra hào phóng với Sơn Tùng M-TP mỗi khi nhận xét. Tuy vậy, giọng ca Xóa ký ức cũng vấp phải nhiều ý kiến phản đối từ cộng đồng mạng.

3

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cá tính khi làm giám khảo.


Kim Chi

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm