Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Isaac chống nạng, phớt lờ tin đồn giả chấn thương

Trưởng nhóm 365 dính chấn thương chân trước đêm thi nên phải chống nạng đi lại và hủy luôn màn nhào lộn nguy hiểm trên không.

1

Trước đêm thi, Isaac không may bị té trật chân trong lúc tập vũ đạo. Vì bị bong gân nên trưởng nhóm 365 phải chống nạng đi lại và hủy luôn màn nhào lộn trên không. Sự cố này ảnh hưởng rất nhiều đến phong độ của anh trong đêm thi The Remix tối 8/2.

2

Tuy nhiên, lại có tin nhắn nặc danh tố Ngô Thanh Vân dàn dựng vở kịch này cho học trò nhằm đối phó với Sơn Tùng M-TP. Nhiều người cho rằng việc tố cáo này vô căn cứ bởi nếu không dính chấn thương, Isaac đã giành được điểm số cao hơn nếu anh trổ tài vũ đạo hấp dẫn như 2 đêm trước đó.

3

Hai thành viên của 365 là Jun và Will đến cổ vũ tinh thần cho Isaac. Những lần trước dù bận rộn chạy show nhưng 365 vẫn đến (đôi khi khá muộn) để ủng hộ cho trưởng nhóm điển trai thi đấu.

1

Diễm My 9x đến xem ca nhạc với bộ trang phục kín đáo hơn so với những lần táo bạo trước đây của người đẹp. 

2

Nhà thiết kế đồng tính Adrian Anh Tuấn và bạn đời Sơn Đoàn cũng đến xem The Remix. 

1

Nhóm Bee.T dễ thương khi đi xem các đồng nghiệp thi đấu.

2

Bảo Anh rạng rỡ ngồi make-up trong hậu trường. Không có nhiều lợi thế trong giọng hát nên nữ ca sĩ Anh muốn em sống sao bù lấp bằng vũ đạo và ngoại hình xinh đẹp.

3

Giang Hồng Ngọc nghe lời Hồ Ngọc Hà luôn sử dụng giọng hát như một vũ khí tối thượng.

4

Tóc Tiên tranh thủ nghe lại ca khúc Em về tinh khôi trước khi ra sân khấu. Nữ ca sĩ luôn xây dựng phong cách gợi cảm, kiêu sa và quyến rũ như chính âm nhạc của cô.

5

Hoàng Tôn hài hước khi đang ngồi make-up.

6

Pha Lê chụp ảnh cùng các vũ công nam với lớp sơn phủi bụi. Mặc dù giọng hát của cô khá ổn nhưng team Pha Lê cần sự sáng tạo và độc đáo hơn nữa nếu không muốn bị loại sớm.


Kim Chi

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm