Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng Nguyễn Văn Chung tình tứ đưa con đi xem phim

Cậu con trai đáng yêu của nhạc sĩ "Vầng trăng khóc" mặc ton-sur-ton rất sành điệu cùng cha.

Tối qua, 1/7, Nguyễn Văn Chung đã đưa cả gia đình đến tham dự buổi chiếu ra mắt bộ phim Doraemon: Nobita thám hiểm vùng đất mới tại TP.HCM. Tác giả của những ca khúc hit như Nhật ký của mẹ, Mùa đông không lạnh, Con đường mưa... và cậu con trai PuPu đáng yêu gây chú ý khi diện đồ ton-sur-ton.
Kim Thanh - vợ Nguyễn Văn Chung - là cái tên được quan tâm kể từ khi cô tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú 2014. Cô gái nhỏ bé nhưng có tinh thần chiến đấu quyết liệt đã bị khán giả xem truyền hình chỉ trích không ít vì sự gay gắt với bạn chơi.
Xem chi tiết: Vợ Nguyễn Văn Chung phản pháo vì bị khán giả 'ném đá'
Sau những phút đầu bỡ ngỡ, con trai và cháu gái của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã bạo dạn hơn và có rất nhiều cử chỉ đáng yêu.
Buổi công chiếu Doraemon còn có sự tham gia của Trang Trần. Cô cũng là một thí sinh vừa trở về từ Cuộc đua kỳ thú 2014.
Đội Cam của Trang Trần khá thân với đội Tím của Kim Thanh. Trong chương trình truyền hình thực tế phiêu lưu mạo hiểm này, Trang Trần chiếm được khá nhiều cảm tình của khán giả khi thể hiện hình ảnh một cô gái mạnh mẽ, cá tính, quyết liệt nhưng cũng rất nghĩa hiệp.

Cao Mỹ Kim duyên dáng bên cựu thành viên 365 Tronie Ngô. Bộ phim Doraemon: Nobita thám hiểm vùng đất mới là bộ phim kỷ niệm 80 năm sinh nhật của vị cha đẻ của chú mèo máy - họa sĩ Fujiko F. Fujio. Với bộ phim này, khán giả được phiêu lưu giữa thiên nhiên bí ẩn và hùng vĩ của rừng già châu Phi, gặp lại những bảo bối thần kì quen thuộc của Doraemon như khăn choàng siêu nhân, đèn pin thu nhỏ, bánh thuần hóa… Bộ phim sẽ chính thức ra rạp vào ngày 4/7.

Thành Luân

Bạn có thể quan tâm