Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng người đẹp ‘Lộc đỉnh ký’ tình tứ trước ống kính

Nữ diễn viên Hồ Khả và ông xã - tài tử Sa Dật mặn nồng sau 4 năm kết hôn.

Ngày 15/8, nàng Tô Thuyên của Lộc đỉnh ký 2008 xuất hiện cùng ông xã Sa Dật trong sự kiện quảng cáo tại Thượng Hải (Trung Quốc). Hồ Khả hạnh phúc khi được ông xã yêu chiều trước ống kính.
Theo Nam Đô, ngày 15/8, nàng Tô Thuyên của Lộc đỉnh ký 2008 xuất hiện cùng ông xã Sa Dật trong sự kiện quảng cáo tại Thượng Hải (Trung Quốc). Hồ Khả hạnh phúc khi được ông xã yêu chiều trước ống kính.
Khoảnh khắc bế bồng vợ của tài tử Sa Dật.
Khoảnh khắc bế bồng vợ của tài tử Sa Dật.
Cả hai còn âu yếm nhau công khai trong sự ngưỡng mộ của nhiều khán giả và truyền thông.
Cả hai còn âu yếm nhau công khai trong sự ngưỡng mộ của nhiều khán giả và truyền thông.
Màn trao nhẫn sau 4 năm cưới.
Màn trao nhẫn sau 4 năm cưới. "Chúng tôi năm nào cũng làm như vậy, để mỗi năm là một lần tân hôn" - Sa Dật chia sẻ.
Hồ Khả sinh năm 1974, nổi tiếng là người đẹp cổ trang khi xuất hiện trong nhiều phim ăn khách: Kinh hoa yên vân, Lộc đỉnh ký 2008 (đóng cùng Huỳnh Hiểu Minh), Liễu tam biến…Giai đoạn đóng Lộc đỉnh ký, cô và Huỳnh từng xảy ra nghi vấn tình cảm. Hồ Khả công khai tình cảm với tài tử kém 4 tuổi  - Sa Dật năm 2011 và họ tổ chức đám cưới cùng năm.
Hồ Khả sinh năm 1974, nổi tiếng là người đẹp cổ trang khi xuất hiện trong nhiều phim ăn khách: Kinh hoa yên vân, Lộc đỉnh ký 2008 (đóng cùng Huỳnh Hiểu Minh), Liễu tam biến…Giai đoạn đóng Lộc đỉnh ký, cô và Huỳnh từng xảy ra nghi vấn tình cảm. Hồ Khả công khai tình cảm với tài tử kém 4 tuổi - Sa Dật năm 2011 và họ tổ chức đám cưới cùng năm.
Sa Dật được chú ý từ phim Tân Tam quốc diễn nghĩa, Mâu đơn đình…Cặp đôi có một bé trai 4 tuổi. Sau khi sinh nở, Hồ Khả giảm bớt công việc, chuyên tâm lo cho gia đình.
Sa Dật được chú ý từ phim Tân Tam quốc diễn nghĩa, Mẫu đơn đình…Cặp đôi có một bé trai 4 tuổi. Sau khi sinh nở, Hồ Khả giảm bớt công việc, chuyên tâm lo cho gia đình.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm