Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng MC Phan Anh đưa cả nhà đi gặp các nhân vật Disney

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã đưa gia đình tới show diễn dành cho thiếu nhi tại Hà Nội tối 9/10.

Sau những ngày bận rộn với các chương trình mình đảm nhận vai trò MC, Phan Anh dành buổi tối thứ sáu để đưa cả gia đình đi xem show diễn Disney Live! tại Hà Nội. 
Sau khi cùng bố tham dự chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế?, bé Bo Bảo Anh là thành viên thứ hai trong gia đình này nổi tiếng với công chúng.
Sau khi cùng bố tham dự chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế?, bé Bo Bảo Anh là thành viên thứ hai trong gia đình này nổi tiếng với công chúng.
Đưa cô con gái Minh Tú tới gặp các nhân vật Disney, ca sĩ Trần Lập tranh thủ làm "phó nháy" cho con. Rocker Hà thành chia sẻ con gái anh bắt đầu thể hiện gien nghệ thuật và anh là người đảm nhiệm việc dạy con gái âm nhạc.
Vân Hugo gần đây trở lại nhiều hơn trong các hoạt động giải trí. Cô cũng thử sức với kinh doanh cùng vợ chồng chị gái.
Cựu người mẫu Thúy Hằng vẫn giữ được vóc dáng xinh đẹp dù đã có 2 con lớn. Cũng giống như em gái Thúy Hạnh, chị muốn xây dựng hình ảnh phụ nữ thành đạt qua việc kinh doanh. Chị đưa con gái đi xem show diễn đặc biệt dành cho khán giả nhí ở Hà Nội.
Đan Lê cũng đưa con trai đầu Khải Minh đi xem show diễn của Disney. Quý tử đầu lòng của MC xinh đẹp tỏ ra thích thú khi được gặp các nhân vật như Mickey, Minnie hay vịt Donald trên sân khấu.

Nguyễn Hằng

Bạn có thể quan tâm