Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng Lưu Đức Hoa nỗ lực để có con trai

"Thiên vương Hong Kong" phủ nhận chuyện bà xã mang bầu và cho biết, nếu có tin mừng anh sẽ thông báo tới người hâm mộ trong vòng 3 tháng.

Cách đây vài ngày, làng giải trí Hoa ngữ rộ lên thông tin Chu Lệ Thanh - vợ Lưu Đức Hoa - đang có bầu sau khi xuất hiện hình ảnh cô trên phố với phần bụng không mấy thon gọn.

Chu Lệ Thanh bị bắt gặp đi lễ chùa với một vệ sĩ đi kèm. Người này được khẳng định là mang theo một túi dược thảo và nhiều đồ dinh dưỡng cần thiết cho bà bầu. Báo giới Hong Kong khẳng định Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Malaysia 1985 đi tạ lễ vì lời cầu khấn của vợ chồng cô đã được lắng nghe.

Hình ảnh khiến Chu Lệ Thanh bị nghi mang bầu.

Tuy nhiên, khi được hỏi, Lưu Đức Hoa bình thản trả lời: "Cô ấy chỉ béo ra thôi chứ không phải có bầu". Thiên vương Hong Kong cũng không phủ nhận niềm mong muốn có một cậu con trai mang họ Lưu. "Tôi rất muốn và hy vọng điều đó sẽ sớm xảy ra" - Lưu Đức Hoa phát biểu.

Ngôi sao Tân Thiếu Lâm tự cho biết, vợ chồng anh vẫn đang nỗ lực có đứa bé thứ 2 sau khi có cô con gái đầu lòng hồi tháng 5/2012. Tuy nhiên, Lưu Đức Hoa hy vọng dư luận không nhắc quá nhiều để tránh gây áp lực không đáng có.

"Nếu thành công, tôi sẽ trả lời các bạn trong vòng 3 tháng" - Lưu Đức Hoa tuyên bố.

Người hâm mộ hy vọng niềm vui sẽ sớm đến với Lưu Đức Hoa bởi vào thời điểm này, "thiên vương Hong Kong" đã 53 tuổi, trong khi vợ anh cũng đã 49.

Vợ chồng Lưu Đức Hoa.

H.G

Bạn có thể quan tâm