Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng Lam Trường dự tiệc ấm cúng của Thúy Hạnh, Thành Lộc

Bà xã Yến Phương của Lam Trường có phần mũm mĩm hơn sau khi cưới. Cặp đôi rạng ngời hạnh phúc trong bữa tiệc Giáng sinh do Thúy Hạnh và Thành Lộc tổ chức.

d
Tối 17/12 tại tầng thượng của Gem Center (TP.HCM), hai nghệ sĩ Thành Lộc và Thúy Hạnh cùng tổ chức buổi tiệc Giáng sinh tưng bừng nhưng cũng không kém phần đầm ấm. Nhiều anh em, bạn bè đồng nghiệp trong và ngoài giới đã đến để cùng chung vui trong dịp gặp gỡ cuối năm này.
s
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng "đọ dáng" bên cạnh ông xã của Thúy Hạnh là nhạc sĩ Minh Khang. Sau thành công của liveshow Thương hoài ngàn năm 2, "ông hoàng nhạc Việt" đang tất bật chuẩn bị cho đêm trình diễn thứ 2 tại thủ đô Hà Nội.
s
Ban đầu, buổi tiệc này sẽ được Thúy Hạnh và Thành Lộc kết hợp tổ chức mình sinh nhật cho đồng nghiệp trên ghế nóng Vietnam's Got Talent Hoài Linh, tuy nhiên do nam danh hài bận quay phim nên không thể sắp xếp đến tham dự. Thay vào đó, con nuôi của Hoài Linh là Hoài Lâm đã đến để chung vui.
s
Hoa hậu quý bà Thu Hoài diện bộ váy cam với những họa tiết nổi bật và sang trọng.
s
Vợ chồng ca sĩ Đoan Trang không rời nhau nửa bước. Cặp đôi diện đồ đôi rất thanh lịch và giản dị.
s
Nam ca sĩ Quang Dũng khá lâu mới xuất hiện tại một sự kiện giải trí có đông người tham dự. Anh vẫn trung thành với bộ vest rất lịch sự.
s
Lam Trường và bà xã 9x Yến Phương. Yến Phương có phần tròn trịa, đẫy đà hơn trước ngày cưới khá nhiều. Anh Hai chia sẻ lý do là do bà xã của mình không thể từ chối trước những món ăn Việt Nam quá ngon nên trở nên mũm mĩm hơn.
s
Thanh Thảo nổi bật với mái tóc tém được nhuộm tím đầy cá tính.
s
Thành viên nhóm MTV - Thiên Minh đi tiệc cùng cô con gái cưng. Anh còn tỏ ra rất đảm đang và chu đáo khi đem theo mình chiếc túi đựng vật dụng chăm sóc cho cô bé.
s
Nhật Tinh Anh sánh đôi cùng bạn gái xinh đẹp.
s
Hương Giang Idol và bạn trai Criss Lai. Cặp đôi dành tình cảm cho nhau khi tham gia cuộc thi Cuộc đua kỳ thú mùa 2, vừa rồi đã quyết định dọn về sống chung.
s
Người đẹp Tú Vi diện cây trắng rất nhẹ nhàng. Hiện cô nàng đang tất bật trên sàn tập cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo.
s
Người đẹp Vũ Hoàng Điệp khoe vai trần và đôi chân thon dài trong bộ váy dạ hội.
s
Diễn viên Lê Khánh và chồng sắp cưới ngập tràn hạnh phúc.
s
Cặp đôi Huỳnh Anh và Hoàng Anh chọn phong cách năng động và khỏe khoắn.
s
Phan Đinh Tùng cũng diện đồ tông xuyệt tông cùng bà xã là ca sĩ Thái Ngọc Bích.
s
Bộ đôi của sân khấu kịch Đình Toàn và Đại Nghĩa nghịch ngợm bên cạnh các đồng nghiệp.
s
Vân Trang xuất hiện cùng người đàn ông lạ mặt. Cặp đôi "dính nhau như sam" tại buổi tiệc và dành cho nhau những cử chỉ ân cần.
s
Gia đình hạnh phúc của Thúy Hạnh, Minh Khang và hai cô con gái Suli, Suti.  
s
Tại buổi tiệc, Thúy Hạnh đã kêu gọi sự ủng hộ của mọi người dành cho trẻ em nghèo và khó khăn vùng cao được đón một cái Tết ấm áp. Tổng số tiền quyên góp được là 50 triệu sẽ được cô chuyển đến các em trong chuyến từ thiện cuối năm được cô và ông xã tổ chức thường niên.

Phương Giang

Ảnh: Shalom An Trần

Bạn có thể quan tâm