Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng Justin Bieber lái môtô nước, lặn biển ở Hy Lạp

Vợ chồng Justin Bieber dành mùa hè ở châu Âu, điểm đến mới nhất của họ là Hy Lạp.

Page Six đưa tin vợ chồng Justin Bieber đang tận hưởng kỳ nghỉ hè trên hòn đảo Milos của Hy Lạp. Họ tham gia đầy đủ các hoạt động vui chơi, giải trí dành cho giới trẻ ở những điểm du lịch.

Theo nguồn tin, ngôi sao 27 tuổi cùng vợ chèo thuyền, lặn biển với ống thở, lái môtô nước xung quanh vùng biển Aegean. Hình ảnh do paparazzi cung cấp cho thấy Hailey ngồi ghế lái, được ông xã hỗ trợ từ phía sau.

"Chiếc môtô nước mà họ sử dụng là mẫu bán chạy số một trong ngành. Khi cả hai sử dụng nó, Justin ngồi phía sau, ôm chặt eo vợ, thỉnh thoảng anh lén hôn cổ Hailey trong lúc họ đang lướt trên sóng", Page Six viết.

vo chong Justin Bieber du lich Hy Lap anh 1

Vợ chồng Justin Bieber tận hưởng kỳ nghỉ hè tại châu Âu, điểm đến mới nhất là Hy Lạp. Ảnh: Page Six.

Theo Elle, vợ chồng ca sĩ Baby khởi động chuyến đi châu Âu từ giữa tháng 6. Trước khi đặt chân sang Hy Lạp, anh cùng bà xã có cuộc gặp với Tổng thống Emmanuel Macron ở điện Elysée.

Vợ chồng Justin Bieber diện kiến ông Macron nhân Ngày Âm nhạc. Lễ kỷ niệm lần đầu tổ chức năm 1982 và dần trở thành ngày truyền thống của Pháp.

Một số hình ảnh còn cho thấy đôi uyên ương thoải mái vui chơi trên đường phố Paris. Trong các buổi ra ngoài thư giãn, ăn uống, Bieber luôn lùi về sau, làm nền cho vợ tỏa sáng trước ống kính.

vo chong Justin Bieber du lich Hy Lap anh 2

Cặp sao diện trang phục năng động vui chơi ở Pháp. Ảnh: Instagram.

Sau 3 năm kết hôn, vợ chồng ca sĩ vẫn mặn nồng như ngày đầu. Cả hai quấn quýt nhau không rời. Trên mạng xã hội, họ cũng thường thổ lộ tình cảm dành cho nửa kia.

Chia sẻ với Billboard hồi tháng 3, Bieber tiết lộ cách Hailey đã thay đổi cuộc đời anh, và vai trò của bà xã đối với hôn nhân hai năm của họ.

Nam ca sĩ gọi Hailey là "em yêu" trong suốt buổi phỏng vấn. Anh nói: "Hailey giúp tôi nhận ra mình phải chịu trách nhiệm về những chuyện, kể cả nhỏ nhặt nhất, trong cuộc sống, nếu không tôi sẽ khó duy trì được một lối sống hạnh phúc mà mình muốn".

Vẻ đẹp của các cô gái khuyết tật tại cuộc thi hoa hậu

Thí sinh khuyết tật thi hoa hậu để thể hiện tiếng nói, lan truyền thông điệp tích cực về niềm tin và tinh thần lạc quan đối diện với nghịch cảnh.

Con gái Will Smith làm người mẫu ảnh

Willow Smith thể hiện khía cạnh cá tính và sắc lạnh trong bộ hình thời trang mới nhất.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm