Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái Will Smith làm người mẫu ảnh

Willow Smith thể hiện khía cạnh cá tính và sắc lạnh trong bộ hình thời trang mới nhất.

Con gai Will Smith lam nguoi mau anh anh 1

Willow Smith là gương mặt trang bìa số tháng 7/2021 của tạp chí L'Officiel. Với chủ đề "Women of Wonder", con gái Will Smith được tạo kiểu theo phong cách mạnh mẽ, cá tính. Bộ suit kẻ sọc phối với bra-top và giày thể thao trắng mà cô gái 21 tuổi chưng diện thuộc về thương hiệu Onitsuka Tiger.

Con gai Will Smith lam nguoi mau anh anh 4

Trong buổi phỏng vấn, Willow thừa nhận 2020 có thể gây khủng hoảng với nhiều người, như cô nhận ra rằng đó là thời điểm quan trọng, khi cuối cùng cô đã học được cách kiểm soát (dù không loại bỏ hoàn toàn) sự lo lắng trước mọi vấn đề. Ngay cả khi phát hành album The Anxiety vào tháng 3 năm ngoái, Willow vẫn xem đó là cách tự vực dậy bản thân.


Con gai Will Smith lam nguoi mau anh anh 7

Là đại diện của gen Z điển hình, Willow Camille Reign Smith, hay còn có nghệ danh Willow, là nữ ca sĩ, diễn viên và vũ công đang trên đà phát triển sự nghiệp. Con gái út tài tử Will Smith chào sân nghệ thuật từ năm 2010 với Whip My Hair - đĩa đơn từng đạt vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Lần lượt, cô ra mắt hai sản phẩm Ardipithecus (2015) và The 1st (2017), nhận được nhiều sự tán dương từ giới phê bình.

Con gai Will Smith lam nguoi mau anh anh 8

Đối với Will Smith, con gái út là đứa trẻ đặc biệt. Anh từng chúc mừng sinh nhật Willow như sau: "Con đã lớn lên theo cách mà cha không thể ngờ tới. Chúc mừng sinh nhật cô gái kỳ dị nhất thế giới, con gái yêu của tôi".

Con gai Will Smith lam nguoi mau anh anh 9

Theo People, tương tự anh trai Jaden, Willow cũng thuộc cộng đồng LGBTQ+. "Tôi yêu cả nam và nữ. Tôi cảm thấy có thể chung thủy và sống tốt với bất cứ ai", giọng ca Time Machine tiết lộ năm 2019. Willow tâm sự cô thuộc tuýp nổi loạn, thường xuyên bị xa lánh khi công khai giới tính, chỉ có anh trai là người thấu hiểu.

Willow Smith tuổi 20 - thừa nhận song tính, 'kỳ dị nhất thế giới'

Tài tử Will Smith chúc mừng con gái bước sang tuổi 20 và gọi nữ ca sĩ là cô gái kỳ dị nhất thế giới.

Phía sau những pha võ thuật để đời trong điện ảnh

Lối dàn dựng võ thuật của Viên Hòa Bình hay cách chiêu mộ diễn viên đóng thế của Thành Long đã giúp dòng phim võ thuật bước lên tầm cao mới.

Quốc Minh

Ảnh: L'Officiel

Bạn có thể quan tâm